Chi Pu hát dở nên bị phim 'Thiên Thần Hộ Mệnh' thay ca sĩ khác ?

Ở phần credit cuối phim khán giả thấy có sự xuất hiện của tên bài hát đáng lẽ Chi Pu thể hiện nhưng người trình bày lại là ca sĩ Lena.

Mới đây, thông tin Chi Pu bị cho ra rìa khỏi dự án phim Thiên Thần Hộ Mệnh đã nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Chi Pu "bốc hơi" hoàn toàn không có mặt trong buổi ra mắt phim cũng như nhạc phim được quảng bá trước đây do cô thể hiện đều không lên sóng. Chính điều này đã khiến dư luận đặt câu hỏi vì sao lại có sự biến mất không một lí do như vậy với một ngôi sao giải trí như Chi Pu.

Chi Pu hát dở nên bị phim Thiên Thần Hộ Mệnh thay ca sĩ khác ?-1
Chi Pu từng xuất hiện trong hình ảnh được ekip phim Thiên Thần Hộ Mệnh tung ra trước đó

Trước hàng loạt những thông tin thất thiệt, công ty quản lý Chi Pu cũng đã chính thức lên tiếng liên quan đến sự việc của bộ phim. Phía Chi Pu đã thông báo rằng: “Chi Pu được mời tham gia hát và quay MV cho ca khúc nhạc phim. Ca khúc do Chi Pu thể hiện sẽ không sử dụng trong phim, mà sẽ được phát hành với mục đích quảng bá”.

Ngoài ra, phía Chi Pu cũng chia sẻ rằng họ chưa có thông tin về thời điểm phát hành nhạc phim và MV, tuy nhiên ngay lập tức dân mạng đã tung bằng chứng nhạc phim Thiên Thần Hộ Mệnh đã thay ca sĩ khác khiến câu chuyện lại một lần nữa khiến mọi người bàn tán xôn xao.

Chi Pu hát dở nên bị phim Thiên Thần Hộ Mệnh thay ca sĩ khác ?-2Chi Pu hát dở nên bị phim Thiên Thần Hộ Mệnh thay ca sĩ khác ?-3
Phía ekip của Chi Pu đã lên tiếng về những ồn ào xung quanh thông tin nhạc phim

Được biết trước đây khi quảng bá cho nhạc phim, hình ảnh Chi Pu đi kèm ca khúc mang tên Đừng Đùa Với Lửa được làn truyền trên mạng xã hội nhưng khi xem phim ở phần credit cuôi phim thì khán giả thấy có sự xuất hiện của tên bài hát nhưng ca sĩ thể hiện lại là nữ ca sĩ Lena. Giống với những thông tin được chia sẻ trước đó, Lena cũng có hát thêm một ca khúc nhạc phim khác do Khắc Hưng sáng tác.

Chi Pu hát dở nên bị phim Thiên Thần Hộ Mệnh thay ca sĩ khác ?-4
Trước đó thông tin Chi Pu thể hiện nhạc phim Thiên Thần Hộ Mệnh được quảng bá rộng rãi

Chi Pu hát dở nên bị phim Thiên Thần Hộ Mệnh thay ca sĩ khác ?-5
Nhưng rồi dân mạng phát hiện ca khúc Đừng Đùa Với Lửa lại không phải do Chi Pu thể hiện

Có vẻ như dân mạng chưa buông tha cho Chi Pu, quyết tâm tìm ra bằng chứng việc cô nàng bị "đá" khỏi dự án phim đình đám này. Dù phía công ty Chi Pu có lên tiếng thì khán giả vẫn đang nghĩ rằng vì giọng hát không hay của Chi Pu đã không đủ thuyết phục ekip sản xuất phim cho cô xuất hiện ở phần thể hiện nhạc phim này.

Chi Pu hát dở nên bị phim Thiên Thần Hộ Mệnh thay ca sĩ khác ?-6
Phải chăng giọng hát của Chi Pu chưa đủ thuyết phục nên cô bị loại ra khỏi dự án hát nhạc phim này

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-bi-thay-bang-nguoi-khac-trong-thien-than-ho-menh-n-260001.html

Thiên thần hộ mệnh Chi Pu

Tin tức mới nhất