Vừa được khen 'hát hay hơn Britney Spears', Chi Pu xuất hiện ở phòng thu chuẩn bị comeback?

Trùng hợp thay, sau khi Nathan Lee dành lời khen thì khán giả đã thấy Chi Pu xuất hiện với dáng vẻ tươi tắn trong phòng thu âm, dự báo sắp trở lại đường đua Vpop.

Mới đây, trong livestream của mình, khi có khán giả hỏi về Chi Pu, nam ca sĩ Nathan Lee đã thẳng thắn đưa ra những lời nhận xét “có cánh” dành cho nữ ca sĩ. Cụ thể anh nói : “Đừng chọc Chi Pu. Anh nói thật với bọn em nhé, Chi Pu hát còn hay hơn Britney Spears.

Chi rất xinh, chúng ta hãy làm 1 bài toán trung bình cộng, điểm trung bình của Chi cao vậy là được rồi. Cộng thêm ekip của Chi tốt. Anh có nghe qua 1 vài ca khúc của Chi ở nhà hàng, mà nhà hàng nào thì lâu quá rồi anh không nhớ nữa, anh cảm thấy nó cũng okay mà.

Vừa được khen hát hay hơn Britney Spears, Chi Pu xuất hiện ở phòng thu chuẩn bị comeback?-1
Nathan Lee dành lời khen cho Chi Pu

Anh xin lỗi nói luôn là Chi không phải thảm họa nhất showbiz này. Anh đi siêu thị, anh nghe 1 số bài hát mà không hiểu hát gì luôn. Bạn Chi có ekip tốt, làm sản phẩm trọn vẹn. Bạn ấy có thể không được trời phú cho giọng hát mạnh mẽ nhưng mà cứ nghĩ xem, nhiều người hát thật mạnh nhưng chưa chắc đã hay, chưa chắc đã nổi tiếng như Chi Pu. Anh không biết nữa nhưng từ trước đến giờ anh rất ủng hộ Chi

Trùng hợp thay, sau khi Nathan Lee dành lời khen thì khán giả đã thấy cô xuất hiện với dáng vẻ tươi tắn trong phòng thu âm. Với hình ảnh do chính Chi Pu đăng tải, mọi người đoán rằng cô sẽ có sự trở lại trong thời gian sắp tới bởi suốt thời gian qua kể từ tháng 6/2020 sau khi phát hành MV Cung Đàn Vỡ Đôi, nữ ca sĩ chưa ra mắt thêm bất cứ sản phẩm âm nhạc nào.

Vừa được khen hát hay hơn Britney Spears, Chi Pu xuất hiện ở phòng thu chuẩn bị comeback?-2
Hình ảnh mới nhất Chi Pu đăng tải khoe đang ở phòng thuVừa được khen hát hay hơn Britney Spears, Chi Pu xuất hiện ở phòng thu chuẩn bị comeback?-3
Trước đó không ít lần Chi Pu "nhá hàng" việc đi thu sắp ra sản phẩm

Giọng hát của Chi Pu không được đánh giá cao nhưng hình ảnh và âm nhạc mỗi khi cô ra mắt đều được chú ý bởi sự đầu tư chỉn chu mà khó có ca sĩ trẻ nào có thể làm được. Chỉ mong giọng ca Talk To Me sớm cố gắng cải thiện chất giọng cũng như cách lấy hơi để hát live không còn mắc lỗi.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-xuat-hien-o-phong-thu-sau-khi-nathan-lee-khen-n-259524.html

Nathan Lee Chi Pu

Tin tức mới nhất