Chi Pu vẫn hát và nhảy cực sung dù gặp sự cố mic không lên tiếng

Giọng ca trẻ vẫn trình diễn ca khúc dù mic đang gặp sự cố không lên tiếng.

Trở lại với MV Mời anh vào team em, Chi Pu tạo nên những làn sóng tranh cãi mạnh mẽ giữa phản cảm, dung tục và hình ảnh mang tính nghệ thuật. Bên cạnh những lời chê bai về ý hình ảnh quá táo bạo, sexy thì cũng phải dành lời khen cho MV khi có những góc quay đẹp như một bộ phim điện ảnh.

Không chỉ có vậy, phần âm nhạc của Mời anh vào team em cũng khá trẻ trung và phù hợp với thị hiếu âm nhạc giới trẻ hiện nay.

Tuy nhiên cũng chính vì những tranh cãi trong MV này, Chi Pu đã trượt khỏi danh sách Gương mặt nghệ sĩ mới của Làn sóng xanh 2018.

Song, điều đó vẫn không làm giảm đi tình yêu âm nhạc của Chi Pu. Cô tiếp tục cho ra mắt MV Dance practice với những động tác vũ đạo nóng bỏng. Ngoài ra Chi Pu cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập vũ đạo hay thanh nhạc để cải thiện trình độ của mình.

Chi Pu vẫn hát và nhảy cực sung dù gặp sự cố mic không lên tiếng-1
Chi Pu trong show diễn tại trường Hùng Vương

Những ngày cận Tết Nguyên đán, Chi Pu cũng bận rộn với lịch diễn khá dày, cô thường xuyên tham gia các chương trình dành cho sinh viên - học sinh. Mới đây, giọng ca trẻ gốc Hà Nội đã góp mặt trong chương trình cuối năm của trường Hùng Vương. Tại đây, Chi Pu mang đến ca khúc mới nhất Mời anh vào team em, Từ hôm nay, Đóa hoa hồng...


Chi Pu gặp sự cố khi đang trình diễn trên sân khấu

Tuy nhiên một sự cố đã xảy ra khi Chi Pu đang trình diễn trên sân khấu, mic bất ngờ tắt khi cô đang hăng say trình diễn. Giọng ca trẻ cũng nhanh chóng xử lý sự cố bằng cách vẫn trình diễn như không có chuyện gì xảy ra, hát và diễn trong khi mic không lên tiếng.

Sau khi clip ghi lại phần trình diễn gặp sự cố của Chi Pu được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã làm nổ ra 2 luồng ý kiến.

Một bộ phận khán giả cho rằng Chi Pu hát live kém nên phải nhép để tránh mất mặt. Thậm chí còn có những bình luận chế giễu như: "Nhép mà cũng tự tin lắm", "Nghe nói chuyện đã mệt rồi huống chi là hát"... Song bên cạnh đó cũng có những ý kiến bênh vực như: "BTC đang cố tình chơi xấu Chi phải không?" hay "Người ta hát live thì chê hát kém, hát nhép cũng bị chỉ trích, phải làm sao cho vừa lòng mấy bạn đây?".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Vpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất