Từ hôm nay hãy gọi Nam Em là ca sĩ, học tập Chi Pu mỗi tháng ra một MV

Trong thời gian sắp tới, Nam Em sẽ theo đuổi con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và cố gắng mỗi tháng cho ra mắt 1 MV.

Nguyễn Lệ Nam Em được gọi tên với những danh hiệu sắc đẹp danh giá song ít ai biết rằng có sở hữu một giọng hát khá ổn và đã phát hành một vài sản phẩm âm nhạc như: Tết sang, Giá như cha còn ở trên đời và mới đây nhất là Cùng anh đi xa.


Nam Em ra mắt MV "Cùng anh đi xa"

Nam Em cũng đã tổ chức buổi gặp gỡ chia sẻ về sản phẩm mới, bên cạnh đó cô cũng dành thời gian tâm sự về những chuyện buồn đã qua. Là một cô gái chỉ mới 22 tuổi, Nam Em không giấu những cảm xúc thật về chuyện buồn trong cuộc sống gần như xảy đến cùng lúc với mình.

Tuy vậy, người đẹp Trái đất luôn nở nụ cười và khẳng định hiện tại cô đang tìm thấy niềm vui trong âm nhạc: “Nam Em có đam mê thật sự với âm nhạc. Nhiều người hỏi Nam Em và chính Nam Em cũng tự hỏi mình đâu mới là hướng đi sắp tới, khi hiện tại mình đang tham gia quá nhiều vai trò… Nhưng rồi Nam Em nhận ra âm nhạc và con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp sẽ là hướng đi sắp tới của Nam Em".

Nam Em cũng cho biết cô đã có một kế hoạch bài bản và cụ thể từ nay đến cuối năm, sẽ không phải là dòng nhạc bolero mà là dòng nhạc trẻ, với những đề tài khai thác đa dạng mà Nam Em sẽ lần lượt gửi đến khán giả.

Người đẹp 22 tuổi cũng tiết lộ rằng mặc dù nhận được nhiều lời mời diễn xuất, nhưng cô chỉ nhận lời với những vai diễn đúng với tính cách thật ngoài đời hoặc đủ tự tin rằng có thể diễn tốt.

MV vừa ra mắt của Nam Em là sáng tác của nhạc sĩ Phúc Bồ có tên Cùng anh đi xa. Bản nhạc R&B với giai điệu trẻ trung, hiện đại này được Nam Em vô tình biết đến từ chính chia sẻ của Phúc Bồ. Yêu thích ngay từ lần nghe demo đầu tiên, chính vì thế người đẹp đã lập tức thu âm và thực hiện MV ngay sau đó. 

Hình ảnh trong MV được ekip hỗ trợ và xây dựng chuyên nghiệp, Nam Em trở thành một nàng công chúa xinh đẹp với những bộ váy bồng bềnh lãng mạn. Khung cảnh được dàn dựng không quá rườm rà, màu mè nhưng vẫn tạo được những góc nhìn đậm chất ngôn tình và ngập tràn không khí tình yêu lãng mạn, mượt mà.

Nam Em vào vai một cô gái trẻ trung, có chút gì đó ngây thơ và bồng bột. Tuổi trẻ, nhiệt huyết và cảm xúc dâng tràn đã được Nam Em thể hiện khá tròn trịa. Vốn từng “bén duyên” điện ảnh với 2 dự án phim ra rạp trước đó, Nam Em đã có màn thể hiện với bạn diễn nam rất tình cảm và lột tả được cảm xúc nhân vật.

Tuy nhiên, sau một vài ngày lên sóng, MV Cùng anh đi xa của Nam Em lại nằm trong vòng nghi vấn đạo nhái ý tưởng thực hiện MV Make me love you của Taeyeon.

Sau khi phát hành Cùng anh đi xa, Nam Em cũng đã ngay lập tức lên kế hoạch cho những dự án âm nhạc kế tiếp để kịp thời gian gửi đến khán giả. Cô dự tính sẽ thực hiện mỗi tháng 1 MV nhằm khẳng định quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hom-nay-hay-goi-nam-em-la-ca-si-hoc-tap-chi-pu-moi-thang-ra-mot-mv-n-148866.html

Nhạc hot hôm nay music video Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao