Chi Pu thỏa lòng làm hoa hậu khi được Ngọc Trinh trao vương miện 'Miss Showbiz'

Trong một lễ trao giải vừa diễn ra, Chi Pu đã tái hiện cảnh được nhận giải Hoa hậu trong MV "Em sai rồi anh xin lỗi anh đi".

Năm 2017 Chi Pu cho ra mắt MV Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi . Ngay từ khi tung teaser, nữ ca sĩ đã gây tranh cãi khi tuyên bố "Từ hôm nay hãy gọi tôi là hoa hậu", cùng với đó là hình ảnh đội vươn miện và đeo sash "Miss Showbiz". 

Chi Pu thỏa lòng làm hoa hậu khi được Ngọc Trinh trao vương miện Miss Showbiz-1

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng có màn song ca với Chi Pu ở ca khúc Anh Ơi Ở Lại. Sự kết hợp này cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Người chê bai 2 giọng ca thảm họa càng tăng thêm độ "đáng sợ" khi kết hợp với nhau, cũng có người cảm thông vì Ngọc Trinh không phải ca sĩ nên không thể đòi hỏi hát tốt. 

Chi Pu thỏa lòng làm hoa hậu khi được Ngọc Trinh trao vương miện Miss Showbiz-2

Tối 5/12 trong khuôn khổ lễ trao giải WebTVAsia Awards, Chi Pu tiếp tục "rủ rê" đàn chị tham gia vào tiết mục của mình, dù không hát nhưng vẫn đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Cụ thể, sau khi thể hiện ca khúc Anh Ơi Ở Lại, Chi Pu nán lại cùng 2 bạn nữ mặc đầm dạ hội. MC Quang Bảo bước ra, đọc lời giới thiệu về "Miss Showbiz International 2019" và mời Ngọc Trinh trao giải. Lúc này "Nữ hoàng thị phi" showbiz Việt xuất hiện trong sự sửng sốt của khán giả.

Trên sân khấu, cảnh tượng người tiền nhiệm trao vương miện và đeo sash cho người kế vị khiến mọi người không khỏi trầm trồ trước chiêu trò của Chi Pu. Nữ ca sĩ bỗng chốc trở thành hoa hậu và tiếp tục thể hiện bài hát Đoá Hoa Hồng.

Chi Pu thỏa lòng làm hoa hậu khi được Ngọc Trinh trao vương miện Miss Showbiz-3

Chi Pu thỏa lòng làm hoa hậu khi được Ngọc Trinh trao vương miện Miss Showbiz-4


Clip Ngọc Trinh trao vương miện cho Chi Pu

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất