Chi Pu ngã sấp xuống sàn sân khấu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Sau khi kết thúc tiết mục tại chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Chi Pu đã vấp ngã khá mạnh và phải nhờ đến sự trợ giúp của vũ công để di chuyển vào cánh gà.

Tối 3/8, chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Cao Bằng Lương Thùy Linh. Hai danh hiệu á hậu lần lượt thuộc về Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Tường San.

Trong đêm thi chung kết, dàn ca sĩ khách mời đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu Chi Pu thể hiện ca khúc mới Em nói anh rồi trên sân khấu.

Sau đêm thi, một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cựu hot girl đã gặp sự cố ngay trên sân khấu chung kết hoa hậu. Tuy chất lượng video khá thấp nhưng vẫn có thể thấy rõ Chi Pu bị vấp chân và ngã sấp người xuống sàn sân khấu. Nhóm vũ công nhanh chóng đỡ giọng ca 26 tuổi dậy và giúp cô di chuyển vào cánh gà. 

Chi Pu ngã sấp xuống sàn sân khấu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019-1

Hiện, Chi Pu vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về sự cố tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Đoạn video ghi lại cảnh cô vấp ngã đang được lan truyền rộng rãi trên mạng. 

Bên cạnh đó, ca khúc Em nói anh rồi là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ. Cô phát hành MV đúng một ngày trước chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

MV nhận được phản hồi tốt về mặt hình ảnh. Tuy nhiên, giai điệu của Em nói anh rồi bị đánh giá khó nghe. Giọng hát của Chi Pu bị mờ, phát âm không rõ chữ.

Trong đêm chung kết hoa hậu, ngoài Chi Pu, khán giả còn được chứng kiến màn biểu diễn của những giọng ca khác như Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Lệ Quyên, Ái Phương... 

Theo Zing


Hoa hậu Thế giới Việt Nam Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất