Chi Pu lấn sân ca hát và trở thành 'thảm họa': Thì ra tất cả đã được tiên đoán chuẩn xác từ 5 năm trước rồi

Chỉ sau vài năm, câu chuyện về Nana công chúa đã "ứng" vào cuộc đời Chi Pu. Sự trùng hợp khó tin khiến ai nấy khi xem đoạn phim năm xưa đều phải kinh ngạc.

Mới đây, một phân đoạn trong bộ phim sitcom đình đám 5S Online bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết đây là phân đoạn của tập phim được phát sóng từ 5 năm trước, nói về khát vọng trở thành diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Nana công chúa (do Chi Pu thủ vai).


Clip: Nana Công chúa bày tỏ khát khao trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Nana công chúa là em út ngây thơ trong gia đình 5S - phòng lên ý tưởng nội dung của một công ty sản xuất truyện tranh. Trong cuộc tán gẫu với các anh chị trong team, Nana tuyên bố: "Em sẽ không chỉ dừng lại ở lĩnh vực hot girl - người mẫu ảnh. Em còn lấn sân sang cả điện ảnh và ca hát nữa"

Chi Pu lấn sân ca hát và trở thành thảm họa: Thì ra tất cả đã được tiên đoán chuẩn xác từ 5 năm trước rồi-1

Thấy vậy, Trung dũng sĩ (do Hoàng Anh Vũ thủ vai) khuyên ngay: "Tạm thời lĩnh vực điện ảnh thì anh có thể cho qua vì còn có diễn viên đóng thế và lồng tiếng. Chứ còn ca nhạc, em mà tham gia vào thì anh sợ trở thành thảm họa âm nhạc mất"

Kiều Linh phù thủy (Vân Navy thủ vai) cũng bồi thêm: "Dự là điều này sẽ xảy ra ngay khi em tung ca khúc đầu tiên".

Trước nhận định của các anh chị, Nana vẫn tự tin: "Không, mọi người đừng có lo. Bây giờ loa đài và kỹ thuật xử lý âm thanh cực kỳ hiện đại. Giọng em có như con ếch ộp thì chỉ cần chỉnh một xíu thôi là có thể trở thành diva. Nói thẳng luôn, lên sân khấu em hát nhép hết. Em đẹp em có quyền". 

Chi Pu lấn sân ca hát và trở thành thảm họa: Thì ra tất cả đã được tiên đoán chuẩn xác từ 5 năm trước rồi-2

Và thật không ngờ, chỉ sau vài năm, câu chuyện về ước mơ của Nana công chúa đã "ứng" vào cuộc đời Chi Pu. Mọi thứ đi đúng theo lộ trình của đoạn phim năm xưa: Chi Pu giã từ hình ảnh hot girl - người mẫu ảnh, sau đó tấn công lĩnh vực điện ảnh, và cuối cùng là lấn sân ca hát. 

Kiều Linh phù thủy từng cảnh báo Nana: "Em sẽ trở thành thảm họa âm nhạc ngay khi tung ca khúc đầu tiên". Và đúng vậy, khi Chi Pu debut vào cuối năm 2017 với MV Từ hôm nay, cô đã bị dư luận chê bai giọng hát tơi tả, đề nghị từ bỏ ý định trở thành ca sĩ. 

Trong 5S Online, Nana công chúa tự tin dù giọng hát của mình có như ếch ộp cũng trở nên hay ho nhờ kỹ thuật chỉnh âm hiện đại. Điều này cũng "ứng" luôn vào thực tại, khi giọng hát live của Chi Pu thường bị chê bai hết hơi, khác nhiều với phiên bản phòng thu. 

Nana công chúa của 5 năm trước tự tin nếu không hát được thì sẽ hát nhép. Và sau này, khi chính thức lấn sân ca hát, Chi Pu cũng vài lần bị khán giả nghi ngờ lipsync trên sân khấu. 

Chi Pu lấn sân ca hát và trở thành thảm họa: Thì ra tất cả đã được tiên đoán chuẩn xác từ 5 năm trước rồi-3
Chi Pu bị dư luận chỉ trích tơi tả, xem là "thảm họa âm nhạc" ngay từ khi debut với MV "Từ hôm nay".

Chi Pu lấn sân ca hát và trở thành thảm họa: Thì ra tất cả đã được tiên đoán chuẩn xác từ 5 năm trước rồi-4
Ai ngờ câu chuyện về Nana công chúa lại "ứng" chuẩn xác vào cuộc đời Chi Pu đến thế.


Sau gần 2 năm đi hát, giọng ca của Chi Pu vẫn được cho là không có sự tiến bộ rõ rệt. Cô thường xuyên mắc lỗi chênh phô, mờ khi hát thấp và đuối khi hát cao.

Lee
Theo Vietnamnet


Vân Navy Hoàng Anh Vũ B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất