Chi Pu vướng nghi vấn đạo nhái ý tưởng của nam ca sĩ nước ngoài

Vài ngày sau khi ra mắt, MV “Mơ anh” của Chi Pu vướng nghi vấn đạo nhái ý tưởng của một nam ca sĩ nước ngoài.

Vừa qua, trong Chi Pu's Greatest Show 3, ngoài một số hit đã từng ra mắt, Chi Pu còn gửi tặng khán giả ca khúc mới mang tên Mơ anh. Vài ngày sau, nữ ca sĩ phát hành MV mới nhất của ca khúc này trên nền phông xanh và khán giả sẽ là những người lựa chọn bối cảnh thông qua việc tự edit.

Công chúng không ngừng khen ngợi về sự sáng tạo, gu thời trang của Chi Pu và ê-kíp thực hiện MV Mơ anh. Fan hâm mộ giọng ca Cung đàn vỡ đôi còn tranh thủ chụp và chế lại ảnh của thần tượng theo phong cách "lầy lội", khiến cô chỉ biết "câm nín".

Chi Pu vướng nghi vấn đạo nhái ý tưởng của nam ca sĩ nước ngoài-1
Chi Pu trong MV "Mơ anh" trên nền phông xanh.

Chi Pu vướng nghi vấn đạo nhái ý tưởng của nam ca sĩ nước ngoài-2
Fan hâm mộ thi nhau chế ảnh của Chi Pu khiến nữ ca sĩ chẳng thể nói gì thêm

Thế nhưng mới đây, Chi Pu vướng phải nghi vấn đạo nhái ý tưởng MV Love in my pocket của nam ca sĩ Rich Brian ra mắt cách đây 1 tháng. Cụ thể, Rich Brian từng phát hành MV Love in my pocket với 2 phiên bản. Phiên bản đầu tiên là một MV hoàn chỉnh, phiên bản thứ hai được thực hiện trên phông xanh.

Từ phiên bản thứ hai của Love in my pocket, khán giả có thể tự ý ghép background tùy theo ý tưởng. Những ngày sau, nhiều phiên bản khác nhau của Love in my pocket được ra mắt với loạt hình ảnh, bối cảnh thú vị, thể hiện sự hài hước, sáng tạo của từng người.

Chi Pu vướng nghi vấn đạo nhái ý tưởng của nam ca sĩ nước ngoài-3
Rich Brian trong MV "Love in my pocket" ra mắt khoảng 1 tháng trước

Một bộ phận dân mạng đã vào phiên bản phông xanh MV Love in my pocket của Rich Brian và gọi tên Chi Pu. Họ cho rằng cựu hot girl Hà thành đã có hành vi vay mượn, đạo nhái ý tưởng để thực hiện MV Mơ anh. Vì thế, lời khen ngợi về sự sáng tạo dành cho Chi Pu và ê-kíp cần được tháo bỏ và phải suy nghĩ lại.

Một số khán giả réo tên Chi Pu và đưa ra yêu cầu: "Cần Chi Pu và ê-kíp lên tiếng. Học hỏi hay đạo nhái ý tưởng?", "Nhờ Chi Pu, tôi đã biết đến Rich Brian haha", "Chi Pu đã đưa tôi đến với 'Love in my pocket'", "Sao chép ý tưởng mà vỗ ngực nhận lời khen sáng tạo, cần phải xem xét lại"…

Hiện tại, phía Chi Pu vẫn chưa đưa ra phản hồi về nghi vấn đạo nhái ý tưởng MV Love in my pocket của Rich Brian.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/dan-mang-xon-xao-don-doan-chi-pu-vuong-nghi-van-dao-nhai-y-tuong-cua-nam-ca-si-nuoc-ngoai-20200905214449753.htm

đạo nhái Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao