Chi Pu tập nhảy đến bầm dập tay chân vẫn không dám ngừng nghỉ

Để có vài phút hoàn hảo trên sân khấu "Chi Pu's Greatest Show", nữ chính phải tập luyện ngày đêm, chấn thương không dám nghỉ.

Chi Pu's Greatest Show số thứ 2 chuẩn bị lên sóng, mới đây, Chi Pu tung trailer luyện tập ráo riết. Theo poster hé lộ từ trước, số thứ 2 của Chi Pu's Greatest Show sẽ là "cuộc chiến" giữa team thiên thần (Angel) và ác quỷ (Lucifer) với những màn trình diễn được dàn dựng theo concept đối lập.

Chi Pu tập nhảy đến bầm dập tay chân vẫn không dám ngừng nghỉ-1
Chi Pu nỗ lực tập luyện cho Greatest Show thứ 2

Biên đạo chính phụ trách cho các sân khấu trong số thứ 2 này là Quang Đăng và Bảo Bảo. Theo đó, Quang Đăng dẫn dắt các màn trình diễn của team Angel, còn Bảo Bảo biên đạo cho sân khấu team Lucifer.


Clip Chi Pu tập luyện miệt mài cho Greatest Show 2

Chi Pu tập nhảy đến bầm dập tay chân vẫn không dám ngừng nghỉ-2Chi Pu tập nhảy đến bầm dập tay chân vẫn không dám ngừng nghỉ-3
Những động tác vũ đạo khó được Chi Pu cố gắng thực hiện bằng mọi cách

Bên cạnh các phân cảnh tập luyện, trailer còn hé lộ những khó khăn Chi Pu phải đối mặt trong quá trình thực hiện học vũ đạo. Không khó để thấy cả Quang Đăng lẫn Bảo Bảo đều đưa hàng loạt kỹ thuật khó vào các màn nhảy. Điều này giúp Chi Pu thể hiện triệt để khả năng, nhưng lại khiến giọng ca 9X mất nhiều thời gian và công sức.

Để đạt tới những màn trình diễn hoàn hảo cho Chi Pu's Greatest Show 2, "cô Chi" phải mất gần 1 tháng "chôn chân" trong phòng tập.

Chi Pu tập nhảy đến bầm dập tay chân vẫn không dám ngừng nghỉ-4Chi Pu tập nhảy đến bầm dập tay chân vẫn không dám ngừng nghỉ-5
Chi Pu bầm dập đau đớn khi phải luyện tập những động tác khó

San
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao