Chí Tài qua đời

Chí Tài qua đời để lại dự án phim điện ảnh kết hợp cùng Hoài Linh chưa kịp hoàn thành

Trả lời phỏng vấn báo chí về việc kết hợp với Hoài Linh, cố nghệ sĩ Chí Tài hé lộ về dự án điện ảnh đang chuẩn bị thực hiện.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc kết hợp với Hoài Linh - người bạn, người đồng nghiệp thân thiết trong công việc lẫn trong cuộc sống của cố nghệ sĩ Chí Tài, anh chia sẻ: ''Tôi đã thấy khá hào hứng, tôi và Hoài Linh thì có nhiều thứ để làm với nhau lắm, cả hai chúng tôi ngoài tấu hài thì đều ca hát được nên không bị nhàm chán.

Chắc chắn tôi sẽ suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề có ra mắt một sản phẩm kỉ niệm hay không, đây là một ý tưởng rất hay. Trong tương lai gần, nếu không có gì thay đổi, dự án phim điện ảnh sắp tới của tôi cũng sẽ có Hoài Linh tham gia xuyên suốt, đó cũng có thể được xem là một dấu ấn của chúng tôi rồi''.

Chí Tài qua đời để lại dự án phim điện ảnh kết hợp cùng Hoài Linh chưa kịp hoàn thành-1

Chí Tài – Hoài Linh là một ''cặp bài trùng'' của làng hài, hai nghệ sĩ đã đồng hành cùng nhau hơn 20 năm làm nghề, tạo nên loạt tác phẩm hài kịch ''để đời'' như Xe ôm, Ru lại câu hò, Đại gia đình, Con sáo sang sông,… Không chỉ nổi tiếng trong nước, Chí Tài – Hoài Linh còn nổi tiếng với đồng bào Việt Nam ở nước ngoài qua chương trình biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng Paris By Night tại hải ngoại.

Chí Tài qua đời để lại dự án phim điện ảnh kết hợp cùng Hoài Linh chưa kịp hoàn thành-2
Thông tin Chí Tài đột ngột qua đời khiến nhiều người thân, bạn bè, nghệ sĩ bàng hoàng. Hoài Linh đã có mặt từ sớm tại bệnh viện nơi Chí Tài cấp cứu

Ngày 9/12, quản lí cũ xác nhận thông tin cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời (hưởng dương 62 tuổi) khiến đồng loạt nghệ sĩ và người hâm mộ cả nước bàng hoàng. Sự ra đi của cố nghệ sĩ đã để lại nhiều mất mát cho làng hài Việt Nam, cùng với những dự án còn đang ấp ủ. Vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã ủy quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh lo hậu sự cho chồng.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chi-tai-qua-doi-de-lai-du-an-phim-dien-anh-ket-hop-cung-hoai-linh-chua-kip-hoan-thanh-2014866.html

Chí Tài Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời