Chí Tài qua đời

Facebooker đăng ảnh tiếc thương nghệ sĩ Chí Tài, kêu gọi mọi người 'chia sẻ' gây phẫn nộ

Lợi dụng nghệ sĩ Chí Tài qua đời, nhiều Facebooker lấy hình ảnh cố danh hài bày tỏ niềm tiếc thương nhưng không quên kêu gọi mọi người comment, share.

Chiều 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến showbiz Việt bàng hoàng. Theo quản lý cũ của Chí Tài, nam danh hài qua đời vào khoảng 15h20 phút cùng ngày, sau khi bị đột quỵ.  

Do Chí Tài đang không có gia đình kề cận ở Việt Nam, Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ đang ở Mỹ nên nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết đã cùng nhau lo hậu sự cho ông.

Facebooker đăng ảnh tiếc thương nghệ sĩ Chí Tài, kêu gọi mọi người chia sẻ gây phẫn nộ-1
Nghệ sĩ Chí Tài qua đời ở tuổi 62.

Sau khi đưa thi thể Chí Tài về nhà tang lễ tại Quận 5, TP. HCM, các nghệ sĩ Việt nhanh chóng có mặt để nhìn cố nghệ sĩ, trong sự tiếc thương tột độ. 

Ở diễn biến khác, cộng đồng người hâm mộ cũng đồng loạt chia sẻ hình ảnh Chí Tài kèm những lời bày tỏ niềm xót thương. Song bên cạnh đó, vẫn có những người cố tình lợi dụng sự việc nhằm mục đích câu view.

Facebooker đăng ảnh tiếc thương nghệ sĩ Chí Tài, kêu gọi mọi người chia sẻ gây phẫn nộ-2
Thanh niên bị chỉ trích dữ dội vì đăng ảnh tiếc nhớ danh hài Chí Tài rồi đem đi câu like.

Điển hình như Facebook có tên T.T.T đang bị chỉ trích dữ dội bởi hành vi phản cảm. Cụ thể, người này đăng trên Facebook hình ảnh cùng nghệ sĩ Chí Tài kèm caption: "Mới mấy năm, con còn hay đi theo show chọc chú. Chú còn nói cái thằng tóc cam này cứ chọc (trêu) tao miết (suốt). Sao giờ chú đột ngột ra đi rồi. Dạ con mong chú ra đi thanh thản".

Mọi chuyện sẽ không có gì đang nói nếu như T.T.T không chia sẻ lại những hình ảnh đó vào group có tên "Hội trao đổi tăng like Facebook Facebook" và viết status kêu gọi "thả buồn + comment".

Không rõ mối quan hệ giữa Facebook T.T.T với danh hài Chí Tài là thế nào, nhưng hành động của người này khiến cư dân mạng không thể chấp nhận. Họ cho rằng, giữa không khí đau thương, việc đem hình ảnh của người đã khuất đi để câu like / comment là quá phản cảm.

Facebooker đăng ảnh tiếc thương nghệ sĩ Chí Tài, kêu gọi mọi người chia sẻ gây phẫn nộ-3
Tối qua, hình ảnh về Youtuber, Facebooker bám chật cổng nhà tang lễ để livestream đám tang nghệ sĩ Chí Tài cũng khiến nhiều người nhức mắt.

Facebooker đăng ảnh tiếc thương nghệ sĩ Chí Tài, kêu gọi mọi người chia sẻ gây phẫn nộ-4
Không ít Facebooker, Youtuber còn hô hào cư dân mạng "like", "share" livestream của mình. 

Facebooker đăng ảnh tiếc thương nghệ sĩ Chí Tài, kêu gọi mọi người chia sẻ gây phẫn nộ-5
Những chiếc điện thoại luôn trong tình trạng hoạt động online.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-tai-qua-doi-facebooker-loi-dung-cau-view-n-244935.html

Chí Tài cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời