Không có rượu Chí Thiện cũng khiến fan 'say đứ đừ' khi cover 'Hongkong 1'

Chí Thiện nhận được nhiều lời khen khi cover ca khúc đang hot trên mạng xã hội "Hongkong 1".


Bắt kịp hot trend của giới trẻ, nam ca sĩ Chí Thiện cũng đã cover lại ca khúc Hongkong 1 và nhận được sự yêu thích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Trước khi tung "bản full HD", Chí Thiện đã nhá hàng bằng một clip cover vu vơ dài hơn 1 phút, vì nhận được quá nhiều lời yêu cầu của khán giả nên nam ca sĩ đã quyết định hát lại cả ca khúc này.

Bằng chất giọng ngọt ngào, tình cảm Chí Thiện đã mang đến một màu sắc mới cho Hongkong 1, một khán giả còn dành lời khen "không có rượu mà cũng đủ để say".

Những ngày qua đoạn video ghi lại cảnh một chàng trai ngồi hát khi say thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Dân mạng bày tỏ sự yêu thích và tương tác mạnh mẽ với video trên không phải vì diện mạo bảnh bao của người hát mà do giai điệu và ca từ của ca khúc này quá đỗi ngọt ngào.

Không có rượu Chí Thiện cũng khiến fan say đứ đừ khi cover Hongkong 1-1

Được biết, ca khúc được dân mạng đặt tên Bài hát của anh chàng say rượu tuy nhiên tên gốc của nó lại là Hongkong 1 do chàng trai sinh năm 1997 Nguyễn Trọng Tài sáng tác. Nhanh chóng tạo được tiếng vang nhưng ca khúc này đã gặp phải nghi vấn đạo nhái bài hát Hongkong. Nhiều ý kiến cho rằng Trọng Tạo đã viết lại lời Việt dựa trên ca khúc gốc.

Dù có vấp phải nghi án đạo nhạc đi chăng nữa nhưng Hongkong 1 vẫn đang là ca khúc được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Chí Thiện cover

Tin tức mới nhất