Chỉ trích Trấn Thành chuyện từ thiện, Huấn Hoa Hồng dùng ngôn ngữ tục tĩu

Cũng trong lần chia sẻ này, Huấn Hoa Hồng nhận bản thân từng có nhiều lầm lỡ và anh quyết sửa sai.

Liên quan đến việc ủng hộ lũ lụt miền Trung, cách đây ít ngày nghệ sĩ Hoài Linh gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi công bố đa phần số tiền này vẫn nằm trong tài khoản của mình.

"Nằm không cũng dính đạn", Trấn Thành bất ngờ bị réo tên. Đặc biệt, ông xã Hari Won bị đào lại phát ngôn khi trò chuyện cùng MC Đại Nghĩa vào tháng 10/2020.

Chỉ trích Trấn Thành chuyện từ thiện, Huấn Hoa Hồng dùng ngôn ngữ tục tĩu-1

Nổi bật trong số đó, anh nói: "Mình có thì mình giúp những người đang thiếu. Mà quý vị cứ phải nói là giải trình số tiền này ra, nói thiệt tụi em không làm. Đó không phải nhiệm vụ, không phải sinh ra phải làm từ thiện. Làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm và thiện nguyện của mình.

Tụi em làm, tụi em rất cực vì phải làm đủ thứ chuyện. Nói thật quý vị, cái tiền đó không ăn đâu, không ăn một đồng nào hết vì ăn không sống nổi, không ngóc đầu lên được đâu. Quý vị yên tâm, tụi em thà không làm, tụi em đủ sức kiếm tiền nuôi sống bản thân nên không ai ăn đâu".

Chỉ trích Trấn Thành chuyện từ thiện, Huấn Hoa Hồng dùng ngôn ngữ tục tĩu-2

Lập tức, dân mạng quay ra mong muốn Trấn Thành hãy công bố toàn bộ số tiền các mạnh thường quân, tin tưởng trao cho anh đi ủng hộ bà con vùng lũ thời điểm ấy.

Trong một tổng kết vào giữa tháng 10/2020, tổng số tiền quyên góp của mạnh thường quân là hơn 8,3 tỷ đồng, Trấn Thành tự sung quỹ thêm hơn 300 triệu đồng cho tròn 8,7 tỷ.

Do bận việc nên Trấn Thành phân phối số tiền cho 3 đoàn từ thiện: Trao MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà 1 tỷ đồng, còn lại sẽ gửi Thủy Tiên.

Tuy nhiên, thời điểm ấy vì vợ Công Vinh bận đi cứu trợ, việc liên lạc rất khó khăn nên sau khi chuyển 3 tỷ cho Đại Nghĩa, số còn lại anh đã chuyển cho mẹ Hồ Ngọc Hà.

Chỉ trích Trấn Thành chuyện từ thiện, Huấn Hoa Hồng dùng ngôn ngữ tục tĩu-3

Giữa lùm xùm bủa vây, hôm qua nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng về việc này. Anh cho hay: "Xin được tóm tắt lại một lần nữa tổng số tiền tôi đã chi cho các nhà hảo tâm trong đợt lũ vừa qua.

Anh Đại Nghĩa: 3.000.000.000 đồng. Cô Ngọc Hương: 6.453.000.000 đồng. Tổng cộng: 9.453.000.000 đồng, nhiều hơn con số 8.700.000.000 đồng đã công bố trước đó. Ngày mai sẽ có đầy đủ chứng từ đăng lên cho quý vị xem".

Chỉ trích Trấn Thành chuyện từ thiện, Huấn Hoa Hồng dùng ngôn ngữ tục tĩu-4

Giữa lùm xùm phát ngôn của Trấn Thành về việc đi từ thiện bị khơi lại, mới đây Huấn Hoa Hồng cũng có quan điểm gây chú ý. Trong livestream, anh khẳng định làm từ thiện cần có cái tâm và trách nhiệm.

"Đã kêu gọi, đã đứng ra quyên góp thì phải có trách nhiệm, kể cả chết thì cũng phải thực hiện xong. Đã kêu gọi từ những nhà hảo tâm, có bản lĩnh đi quyên góp rồi thì phải làm đến nơi đến chốn.

Vì những người chuyển tiền là họ đang tin tưởng, trao niềm tin cho mình. Đừng quyên góp tiền để lấy hình ảnh...", anh nói.

Chỉ trích Trấn Thành chuyện từ thiện, Huấn Hoa Hồng dùng ngôn ngữ tục tĩu-5

Tuy nhiên, khi bàn về vấn đề này, hiện tượng mạng họ Bùi liên tục sử dụng câu từ tục tĩu (chia sẻ phía trên đã được lược bớt) khiến ai nghe cũng phải ngán ngẩm dù quan điểm của anh được nhiều người đồng tình.

Cũng trong lần chia sẻ này, Huấn Hoa Hồng nhận bản thân từng có nhiều lầm lỡ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh đã biết cân nhắc chuyện đúng sai.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huan-hoa-hong-phat-ngon-ve-chuyen-tu-thien-cua-tran-thanh-n-263272.html

Huấn Hoa hồng lũ lụt miền trung Trấn Thành

Tin tức mới nhất