Hot girl 1997 bị đánh ghen, vợ ẩn ý chồng 'tẩy trắng' cho bồ

Bị nghi là nữ chính trong loạt ảnh nhạy cảm mới đây, clip đánh ghen liên quan đến L.P.A trước đó cũng bất ngờ bị đào lại.

Gây xôn xao dân mạng đêm qua và hôm nay chính là việc một cô gái lộ nhiều hình ảnh và clip nhạy cảm. Nữ chính được cho là L.P.A., một hot girl nổi đình đám, mẫu ảnh có tiếng với hơn 300 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Hot girl 1997 bị đánh ghen, vợ ẩn ý chồng tẩy trắng cho bồ-1

Ngay khi thông tin lan truyền, rất nhiều chuyện về đời tư của P.A bị đào xới lại. Trong đó là vụ đánh ghen trên phố và nữ chính được cho là P.A.

Trong video, chính thất bức xúc cho biết rất nhiều lần cảnh cáo, thậm chí cấm P.A qua lại với chồng mình nhưng đều bị gái xinh này phớt lờ. 

"Sao mày khốn nạn với tao thế (nói với cô gái). Còn anh nữa, anh nói anh đi làm mệt, anh không quan tâm mà mấy hôm nay tôi để ý, rất nhiều lần... anh không phải chỉ vào mặt tôi như thế. Tôi đã quá nhân nhượng anh rồi", người vợ quay sang mắng chồng.

Dù nhận rất nhiều công kích cũng như thắc mắc của dân mạng về việc trở thành tiểu tam, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác nhưng nàng hot girl không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Mới đây người đàn ông được cho là người chồng (hiện giữ chức CEO của một công ty truyền thông) đã lên tiếng đính chính, khẳng định clip này chỉ là dàn dựng với mục đích quay phim mà thôi.

Hot girl 1997 bị đánh ghen, vợ ẩn ý chồng tẩy trắng cho bồ-2

Ngay khi anh chồng tung chiêu thanh minh, mạng xã hội lại lan truyền bài đăng được cho là của chị vợ trong clip đánh ghen.

Đăng ảnh chụp màn hình cặp nam nữ sánh bước cùng nhau, người phụ nữ này viết ngắn gọn: "Người có kinh nghiệm diễn nó cũng khác. Em nó đang dựng lại hiện trường".

Người vợ cũng chỉ ra rằng việc anh chồng làm vậy là mong "tẩy trắng" quá khứ để bồ tiếp tục tiến bước trên con đường nghệ thuật.

Hot girl 1997 bị đánh ghen, vợ ẩn ý chồng tẩy trắng cho bồ-3Hot girl 1997 bị đánh ghen, vợ ẩn ý chồng tẩy trắng cho bồ-4
Qua đoạn trò chuyện cùng bạn bè, người vợ cho rằng chồng đang tẩy trắng cho bồ.

Ngoài ra trên trang cá nhân, chị vợ cũng liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn phiền. Tất cả đều ẩn ý liên quan đến hôn nhân, hạnh phúc gia đình, trách nhiệm vợ chồng,...

“Nếu đã muốn tự do thì đừng lập gia đình, nếu muốn gia đình thì đừng tìm sự thoải mái bên ngoài. Mọi sự mập mờ đều phải trả giá bằng cuộc đời sau”.

“Đàn ông có thể dễ dàng yêu một người đàn bà khác nhưng lấy người đó hay không lại là chuyện khác. Đàn bà cũng vậy… Thật ra bản chất của chúng ta là yêu thích sự tự do, cho nên nếu dừng chân thì phải là người xứng đáng”.

Hiện sự việc hot girl L.P.A bị nghi là nữ chính trong loạt ảnh, clip nhạy cảm, đánh ghen đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-lpa-bi-danh-ghen-nguoi-vo-tiet-lo-nhieu-chi-tiet-soc-n-271558.html

đánh ghen Hot Girl

Tin tức mới nhất