Chỉ với clip ngắn thả thính con gái trên mạng xã hội, chàng bác sĩ điển trai được chị em 'rần rần' tìm đến

Anh chàng này được cư dân mạng phong là "hot boy Tik Tok" hay "bác sĩ điển trai".

Người theo dõi Tik Tok chắc không còn lạ lẫm với chàng trai Đinh Huy Bình. Nhờ sở hữu ngoại hình cực điển trai, Huy Bình hiện có cả một kênh tập hợp những clip triệu view. Video gần đây nhất của anh là khoảnh khắc ngồi "thả thính" con gái tại nơi làm việc.


Clip Huy Bình "thả thính" đốn tim chị em.

Ngay sau những clip hài hước, chàng trai họ Đinh nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Anh được phong là "hot boy Tik Tok" hay "bác sĩ điển trai".

Chỉ với clip ngắn thả thính con gái trên mạng xã hội, chàng bác sĩ điển trai được chị em rần rần tìm đến-1

Huy Bình xuất thân từ khoa Điện tử viễn thông trường Đại học Phương Đông, đồng thời là sinh viên ngành Y ở Hà Nội. Hiện chàng trai sinh năm 1991 đang làm bác sĩ cho một viện thẩm mỹ.

Chỉ với clip ngắn thả thính con gái trên mạng xã hội, chàng bác sĩ điển trai được chị em rần rần tìm đến-2
Huy Bình sở hữu body cực cuốn hút.

"Mình hiện đang là bác sĩ thẩm mỹ. Các clip của mình đều được thực hiện vào khoảng thời gian nghỉ ngơi sau ca làm việc. Ban đầu, mình chỉ đăng tải để lưu giữ những giây phút vui vẻ của bản thân nhưng không ngờ lại được đông đảo bạn trẻ yêu thích đến vậy.

Rất nhiều người khen ngợi clip của mình sáng tạo và thú vị, đồng thời mong muốn mình làm thêm nhiều sản phẩm hơn nữa. Chính vì thế, mình bắt đầu làm thêm những clip hài hước, cũng chú ý đến nội dung nhiều hơn", 9X cho hay.

Chỉ với clip ngắn thả thính con gái trên mạng xã hội, chàng bác sĩ điển trai được chị em rần rần tìm đến-3
Gương mặt toát lên vẻ nam tính của chàng bác sĩ.

Chia sẻ về công việc hiện tại, chàng trai quê Ninh Bình cho biết: "Trở thành một bác sĩ thẩm mỹ là giấc mơ từ thời sinh viên của mình. Bản thân là một người yêu thích cái đẹp và mình muốn giúp nhiều người trở nên đẹp hơn, để tự tin hơn trong cuộc sống".

Chỉ với clip ngắn thả thính con gái trên mạng xã hội, chàng bác sĩ điển trai được chị em rần rần tìm đến-4Chỉ với clip ngắn thả thính con gái trên mạng xã hội, chàng bác sĩ điển trai được chị em rần rần tìm đến-5
Chỉ với clip ngắn thả thính con gái trên mạng xã hội, chàng bác sĩ điển trai được chị em rần rần tìm đến-6Chỉ với clip ngắn thả thính con gái trên mạng xã hội, chàng bác sĩ điển trai được chị em rần rần tìm đến-7
Một số hình ảnh khác về chàng bác sĩ đang gây sốt.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


thả thính Hot Boy bác sĩ

Tin tức mới nhất