Chia sẻ chạm đến trái tim của cô gái có người yêu chết trong vụ khủng bố Paris

Là một trong số 128 nạn nhân xấu số trong vụ khủng bố Paris, Nick Alexander đã ra đi mãi mãi, để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho người thân của mình.

Trước đó vài giờ, bạn gái của Nick đã liên tục đăng tải những lời nhắn cầu cứu, mong mọi người có thể giúp cô tìm được người bạn trai trong cơn hỗn loạn. Nhưng khi mọi người tìm được anh, thì mọi chuyện đã quá muộn màng.

Nhũng dòng kêu cứu trong tuyệt vọng của bạn gái Nick Alexander. 

Khi thảm kịch diễn ra, Nick đang ở cùng bạn bè và người yêu cũ Helen Wilson, người cũng bị thương ở chân. Trả lời với trang Telegraph, Helen tường thuật lại rằng anh bị bắn ngay trước mắt cô, dù đã cố gắng nhưng Nick đã không qua khỏi, Helen ôm bạn trai cũ trong vòng tay, không ngừng khóc lóc và nói rằng cô yêu anh, anh chính là tình yêu của cuộc đời cô. 

Theo tờ Rolling Stone, Nick Alexander năm nay 36 tuổi, hiện là người quản lý Eagles of Death Metal, nhóm nhạc có màn trình diễn tại nhà hát Bataclan, Paris vào tối thứ 6 ngày 13 vừa rồi. Bên cạnh đó, anh còn làm quản lý tour diễn cho Sum 41, Panic! at the Disco và Black Keys. Nổi tiếng là một người tốt bụng và được rất được yêu quí nên khi tin tức về cái chết của Nick được lan truyền, không ít người đã cảm thấy vô cùng bàng hoàng.

Chia sẻ với báo giới, Patrick Carney, tay trống của Black Keys, cho biết Nick là một người cực kì chu đáo, chăm chỉ và hài hước. "Tôi nhớ rằng Nick luôn cảm thấy sung sướng mỗi khi được đi lưu diễn, như thể đó là điều làm anh ấy hạnh phúc nhất. Mỗi lần mọi người đi ăn mừng sau khi mỗi show diễn kết thúc, anh ấy luôn tỏ ra khá dè dặt và kín đáo. Nick thật sự là một người đàn ông rất ngọt ngào", Patrick nói thêm. Ngoài ra, một thành viên khác của Black Keys, Dan Auerbach cũng đồng tình rằng Nick là người rất tốt bụng, luôn sống và làm việc đúng với tinh thần "rock and roll".

Bên cạnh đó, thân quyến của người đàn ông xấu số này nói trong khúc điếu văn rằng: "Nick là con trai, người anh, người chú, là bạn thân của tất cả mọi người trong gia đình. Anh không chỉ tốt bụng mà còn rất trung thành, hào phóng và hài hước. Anh ra đi trong lúc thực hiện công việc mà bản thân đam mê nhất và chúng tôi rất biết ơn vì mọi người đã dành tình yêu thương cho Nick. Cảm ơn tất cả các bạn đã chia sẻ và sát cánh cùng gia đình trong khoảng thời gian khó khăn này". 

Nổi tiếng là một người tốt bụng nên sự ra đi của Nick khiến nhiều người bàng hoàng

Anh luôn sống và làm việc đúng theo tinh thần "rock and roll"

ss2-95cb6
Những giây phút ngọt ngào giờ chỉ còn là những kỉ niệm đau thương.


"Ngủ ngon nhé, hoàng từ ngọt ngào của em"


Theo Kênh 14/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao