Lệ Quyên: 'Cuộc đời tôi chưa một giờ phút nào dựa dẫm người khác'

Lệ Quyên khẳng định cuộc đời đã cho cô rất nhiều, vì thế cô chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại, dù bản thân có thiệt thòi thế nào đi nữa...

Tháng 10/2020, Lệ Quyên xác nhận ly hôn Đức Huy sau hơn 10 năm gắn bó. Sau chia tay, cả Lệ Quyên và Đức Huy đều có cuộc sống mới, giữ mối quan hệ bình thường để cùng chăm sóc con trai.

"Chúng tôi vui vẻ lắm. Không có bất kỳ một sự thay đổi nào vì tôi là người đón nhận mọi việc bình thản nên tôi cũng muốn lan tỏa sự bình thản đó đến với anh ấy.

Anh ấy cũng là người hiền lành, đàng hoàng mà. Chúng tôi vẫn trao đổi với nhau như cũ. Thậm chí, thỉnh thoảng cả hai cũng phải đấu trí để 'xử lý' anh con trai", Lệ Quyên từng chia sẻ trên Dân Trí.

Lệ Quyên: Cuộc đời tôi chưa một giờ phút nào dựa dẫm người khác-1
Lệ Quyên - Đức Huy thuở mặn nồng.

Tuy nhiên, ngày 15/6 vừa qua, Lệ Quyên bất ngờ vướng nghi án ám chỉ chồng cũ ngoại tình. Cụ thể, trên trang cá nhân, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng chia sẻ bài viết về mối tình vượt định kiến với Lâm Bảo Châu, đồng thời tâm sự "mỏng" về chuyện quá khứ.

"Quyên xưa nay là thế, luôn tốt, luôn hết mình, luôn bảo vệ và trân trọng người đàn ông bên cạnh mình. Luôn duy nhất, chỉ có thể có một người trong tim. Chỉ dừng lại khi đã hết mình cố gắng thôi", Lệ Quyên tự nói về bản thân. 

Điều này vô tình khiến nhiều cư dân mạng cho rằng Lệ Quyên không sai trong mối quan hệ cũ, sự thay đổi đến từ doanh nhân Đức Huy.

Trước tin đồn bị vợ cũ ám chỉ ngoại tình, trên Pháp Luật & Bạn Đọc, Đức Huy cho biết không muốn nói gì về vợ cũ, vì hiện tại quá bận rộn với công việc kinh doanh cũng như chăm sóc con trai. 

Tuy nhiên, gia đình Đức Huy lại khẳng định: "Chúng tôi luôn giữ quan điểm người không thành thật sẽ khó tồn tại và có đức mặc sức mà ăn.

Giờ đây cuộc sống của Huy cũng quá bận rộn với công việc kinh doanh và con trai thì bám bố suốt nên 2 bố con thường xuyên quấn quýt, cũng không có thời gian suy nghĩ chuyện cũ".

Sau khi chia tay, Đức Huy vẫn cho vợ cũ hát ở phòng trà Không Tên do anh làm chủ. Nam doanh nhân cũng cho Lệ Quyên gặp con trai thường xuyên.

Lệ Quyên: Cuộc đời tôi chưa một giờ phút nào dựa dẫm người khác-2

Cho đến sáng 20/6, Lệ Quyên có những dòng chia sẻ thu hút sự chú ý. "Nữ hoàng phòng trà" cho biết, dù sinh ra là thân nữ nhi nhưng hoàn cảnh đã tạo cho cô tính cách mạnh mẽ, lì lợm như một người đàn ông. 

Khi trưởng thành, cùng với bản chất đó, Lệ Quyên luôn đứng vững trên đôi chân của mình và chưa bao giờ dựa dẫm vào người khác. Nữ ca sĩ nhận thức được rằng cuộc đời đã cho cô rất nhiều, nên bản thân chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại, dù thiệt thòi thế nào đi nữa. 

"Con sinh ra là nữ nhi nhưng ngay từ nhỏ, hoàn cảnh đã tạo nên cho con tính cách tự lập, mạnh mẽ, lì lợm như một thằng con trai.

Khi trưởng thành cùng với bản chất ấy, con luôn vững vàng trên đôi chân của mình mà chưa một giờ phút nào dựa dẫm vào người khác, phấn đấu không mệt mỏi từng giây từng phút.

Ngài cho con quá nhiều thứ, cuộc đời cho con quá nhiều thứ để từ đó, con chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại, kể cả thua thiệt cũng không toan tính, không hơn thua, không nề hà.

Và khi con đã biết coi sự cho đi ấy là phước phần của đời mình thì con biết, mình là người hạnh phúc nhất rồi.

Chủ nhật bình an", Lệ Quyên suy ngẫm. 

Lệ Quyên: Cuộc đời tôi chưa một giờ phút nào dựa dẫm người khác-3
Chia sẻ mới nhất của Lệ Quyên giữa ồn ào ám chỉ chồng cũ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-se-gay-chu-y-cua-le-quyen-giua-on-ao-am-chi-chong-cu-ngoai-tinh-n-266365.html

Lâm Bảo Châu Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất