Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Cận cảnh chiếc thuyền khiến mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay' tử nạn

Thêm nhiều chi tiết bí ẩn xoay quanh cái chết của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida.

Chiều 26/2, thi thể nữ diễn viên Tangmo Pattaratida đã được tìm thấy trên sông Chao Praya sau 38 tiếng mất tích. 

Phía cảnh sát cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân tử vong là do thiếu không khí khi bị rớt xuống sông. 

Trong phổi nữ diễn viên có rất nhiều cát, dẫn tới suy đoán cơ thể có thể đã bị chìm xuống tận đáy sông. Ngoài ra, đùi trái nữ diễn viên cũng có một vết thương bên ngoài.

Cận cảnh chiếc thuyền khiến mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn-1

Bộ đồ mà Tangmo Pattaratida mặc trong buổi đêm định mệnh hôm đó là bodysuit (áo liền quần), nếu như đi vệ sinh bắt buộc sẽ phải cởi hết.

Tuy nhiên, trang phục chưa có dấu hiệu được cởi ra, nên khó có thể xác nhận việc cô có đi vệ sinh giống như lời khai mà những người bạn đã nói trước đó.

Đặc biệt, hình ảnh về chiếc thuyền nơi Tangmo gặp nạn cũng đã được công bố. Khác với suy đoán là một chiếc du thuyền lớn, đây là chỉ là một chiếc cano nhỏ, chở tối đa 6,7 người.

Cận cảnh chiếc thuyền khiến mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn-2Cận cảnh chiếc thuyền khiến mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn-3

Theo lời khai trước đó từ những người có mặt trên thuyền, nữ diễn viên gặp nạn khi ra đuôi thuyền đi vệ sinh cá nhân, nhưng cô không báo với lái tàu để giảm tốc độ.

Cận cảnh chiếc thuyền khiến mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn-4

Nhóm bạn cho biết, nhiều khả năng Tangmo Pattaratida bị mất thăng bằng và ngã xuống sông do trơn trượt. Nhiều người khẳng định không nhớ rõ những gì đã xảy ra vì vụ tai nạn diễn ra quá bất ngờ.

Đến lúc này, netizens một lần nữa đặt ra nghi vấn, với chiếc cano nhỏ thì việc Tangmo bị rơi xuống nước nhưng không ai hay biết là một điều vô cùng khó hiểu. Chính vì vậy, vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra. 

Cận cảnh chiếc thuyền khiến mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn-5

Trước đó, vào tối ngày 26/2, cảnh sát đã ra lệnh bắt Por Tanupat Lerdthawiwit và Robert Paibun Treiganjananan. Đây là 2 người đã lái thuyền speed boat vào đêm nữ diễn viên rớt xuống nước dẫn đến tử vong.

Tòa án cũng đã thông qua lệnh bắt cả hai về những tội sau: hành động bất cẩn, là nguyên nhân khiến cho người khác mất mạng; không có giấy phép lái thuyền và sử dụng thuyền không đóng thuế.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chiec-thuyen-khien-my-nhan-tangmo-pattaratida-tu-nan-n-297582.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn