Chiêm ngưỡng loạt ảnh DBSK trong concert cuối cùng trước khi nhập ngũ

(2Sao) - DBSK đã vô cùng hạnh phúc trong concert cuối cùng trước khi thành viên Yunho nhập ngũ.

Vào ngày 13 và 14 tháng 6 vừa qua, DBSK đã khép lại concert "TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR - T1STORY &...!" tại Seoul, đây cũng là buổi diễn cuối cùng của nhóm trước khi thành viên Yunho nhập ngũ. 


Trong suốt hai ngày diễn ra concert, DBSK đã cháy hết mình cùng fan với những ca khúc kinh điển của nhóm như "Hug", "Mirotic", "Champagne", "Something",...


Cũng trong concert này, Yunho đã có đôi lời tâm sự cuối cùng : "Tôi cảm thấy như mình đang hoàn thành công việc cuối trước khi đi nghỉ vậy. Ngày mai là ngày cuối cùng rồi, hãy mỉm cười khi tôi đi nhé, chúng ta sẽ gặp lại nhau." Anh cũng đã gửi lời cảm ơn tới thành viên Changmin cùng nhóm, các fan hâm mộ, và gia đình của mình.

Được biết, concert của DBSK diễn ra khi dịch bệnh MERS đang hoành hành tại Hàn Quốc, chính vì vậy, SM Ent đã có những biện pháp khắc phục nhằm đảm bảo một concert an toàn nhất tới các fan như lắp đặt camera để kiểm tra nhiệt độ cơ thể người, chất khử trùng phun tự động khi có người đi qua, các phòng y tế và xe cứu thương luôn sẵn sàng trực chiến. Chính sự chuẩn bị một cách chu đáo đã giúp cho buổi concert cuối của nhóm diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp.



DBSK bên những dòng tin nhắn được chuẩn bị bởi fan


Đây sẽ là concert đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của nhóm 


Yunho tâm sự và cảm ơn tất cả mọi người


Changmin cũng rất xúc động

Nghẹn ngào khi phải chia tay fan

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất