Nicole Scherzinger bị hãng đĩa hắt hủi

Doanh thu ảm đạm từ các đĩa đơn khiến nữ ca sĩ không còn được hãng đĩa để mắt tới.

Báo chí Anh mới đây đưa tin, Nicole Scherzinger có nguy cơ “đường ai nấy đi” với hãng đĩa RCA sau khi các đĩa đơn nằm trong album solo thứ hai Big Fat Lie không đem lại kết quả mong muốn.

Một nguồn tin nói với tờ The Sun: “Có thông tin cho rằng Nicole không nhận được sự ủng hộ mà cô ấy cần trong việc phát hành đĩa nhạc. Cách đây vài tuần, một số ca khúc mới bị rò rỉ và người hâm mộ rất giận dữ khi nhận ra các bài hát này không nằm trong album mới nhất”.

Nicole Scherzinger.
Nicole Scherzinger.

Trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở Anh, Big Fat Lie bị thụt lùi so với những đối thủ nặng ký khác. Đĩa đơn mới nhất được phát hành là On The Rocks chỉ leo lên vị trí thứ 90. Trước đó, single đầu tiên Your Love xếp thứ 6, còn đĩa đơn thứ hai Run đứng ở vị trí 46.

Để đẩy mạnh cho nhạc phẩm, Nicole đã cộng tác với loạt nhà sản xuất danh tiếng như will.i.am, Dallas Austin và Toby Gad – người từng làm đĩa nhạc cho Beyonce. Ngoài hợp đồng với RCA ở Anh, giọng ca 36 tuổi vẫn còn nơi nương tựa là hãng Epic ở Mỹ.

2015 là một năm khó khăn với cựu giám khảo X Factor. Cô chia tay bạn trai lâu năm là tay đua Lewis Hamilton và sự nghiệp âm nhạc dậm chân tại chỗ.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất