Đàm Vĩnh Hưng bị chê là "ngu dại khi yêu" Mỹ Tâm

(2Sao) - Màn tung hứng giữa 3 huấn luyện viên Thu Phương - Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm trong tập 1 vòng Đối đầu vừa qua đã khiến cho khán giả có những tràng cười vỡ bụng.

Tập đầu tiên của vòng Đối Đầu - Giọng hát Việt 2015 đã chính thức bắt đầu với 5 cặp đấu quyết liệt từ cả 4 đội. Gạt bỏ quan niệm của khán giả rằng chỉ có vòng Giấu Mặt mới tạo nên được sức hút từ sự chặt chém, tung hứng thì ngay từ tập đầu của vòng này, khán giả đã được chứng kiến những màn "sát phạt" gay cấn của cả 4 huấn luyện viên. Những tràng cười đã vang lên không ngớt xuyên suốt cả chương trình tối qua.


Tình huống dở khóc dở cười nổ ra sau phần trình diễn ca khúc Sao Anh Vẫn Chờ của cặp đôi Thùy Linh - Thái Hiền đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Đây là một tiết mục đối đầu thú vị ngay từ trang phục của 2 thí sinh. Một bên nhẹ nhàng, một bên năng động, thí vị hơn cả là giữa hai bạn có sự tương tác với nhau rất hòa quyện.

Phiên bản Sao Anh Vẫn Chờ của Thùy Linh và Thái Hiền là một phần trình diễn song ca đẹp chứ không phải màn tranh đua, đối đầu người này triệt để tiêu diệt người kia. Nhưng sau trận đấu này, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định chọn cô gái có chất giọng cao vút Thùy Linh. Mr. Đàm cũng bày tỏ rằng anh sẽ trả ơn nếu 1 trong 3 vị huấn luyện viên còn lại bấm nút cứu Thái Hiền. Không nằm ngoài sự tính toán của anh, huấn luyện viên Thu Phương đã rất nhanh chóng bấm nút cứu thí sinh này về đội của mình.

"...nhưng em vẫn phải chọn thôi"

Mặc dù vẫn còn 'bất mãn' về những lời hứa của Đàm Vĩnh Hưng: "Anh Hưng, em muốn bỏ qua những chuyện rất cá nhân về những lời hứa hẹn của anh dành cho em. Nào là liveshow của anh sẽ mời em làm khách mời, nào là khi nào em đi hát quá mệt thì sẽ tặng em một hộp sâm... thì em vẫn phải chọn thôi."



"...anh xách dép cho em 10 năm mà em không chịu"

Không chỉ có lời hứa hẹn vừa rồi, Đàm Vĩnh Hưng đã rời vị trí của mình tới gần bên Thu Phương và hôn vào má cô, quả quyết rằng mình sẽ tiếp tục xách vali cho Thu Phương. Sau nụ hôn vừa rồi, Mỹ Tâm ngay lập tức tỏ ra không bằng lòng và đã thốt lên rằng: "Thấy là không được rồi!". Đàm Vĩnh Hưng cũng phân bua rằng anh đã muốn xách dép cho Mỹ Tâm 10 năm nay mà cô không chịu.

Anh nên suy sét lại tình yêu 10 năm của anh

"nhưng anh chấp nhận yêu dại khờ"

Thu Phương cũng công kích rằng: "Là Ông hoàng nhạc Việt mà anh nói là anh xách dép". Bỏ quên thí sinh trên sân khấu, Mr Đàm vẫn tiếp tục với màn 'tranh luận tình yêu' của mình: "Em (nói với Thu Phương) có cái lý của em, anh cảm ơn sự cứu rỗi vừa rồi của em. Nhưng anh chấp nhận... yêu dại khờ!" khiến cho Mỹ Tâm tỏ ra vô cùng thích thú: "Em thích điều đó" và còn được Đàm Vĩnh Hưng tặng kèm 1 nụ hôn lên tay.


"Là sao là là sao, yêu em là ngu đó!"

Câu nói cuối màn sát phạt này của Thu Phương đẩy sự việc lên cao trào và ngay lập tức trở thành câu nói được đăng lên mạng xã hội nhiều nhất trong buổi tối ngày hôm qua: "Anh, em chỉ gửi anh câu cuối cùng, anh là thuộc vào cái diện cây cao bóng mát không ngồi, đi ra đứng nắng mà trách trời không râm". Mỹ Tâm không hiểu ẩn ý trong câu nói này của Thu Phương khiến Đàm Vĩnh Hưng 'đau khổ' giải thích rằng: "Là sao là là sao, yêu em là ngu đó!".

Quả không hổ danh là một huấn luyên hoạt ngôn, câu nói của huấn luyện viên Thu Phương đã khiến cho khán giả trong khán phòng có một trận cười sảng khoái.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất