Chiến 'Chó' vẫn mãi không thoát vai giang hồ

Có vẻ như gương mặt của nam diễn viên Anh Tuấn chỉ hợp với những vai giang hồ nên ở "Phố Trong Làng", nam diễn viên lại bị công an bắt

Nam diễn viên Anh Tuấn gây ấn tượng với khán giả trong Hương Vị Tình Thân khi đảm nhận vai diễn Chiến Chó - một tay giang hồ khét tiếng nhưng ẩn sâu bên trong là một người tình cảm. Từng là một tay giang hồ máu lạnh, trời không sợ, đất không sợ nhưng Chiến “chó” lại hết lòng hiếu thảo và yêu thương bố.

Chiến Chó vẫn mãi không thoát vai giang hồ-1
Chiến Chó gây ấn tượng ở Hương Vị Tình Thân

Chiến Chó vẫn mãi không thoát vai giang hồ-2
Trước mặt tỏ vẻ lạnh lùng nhưng Chiến Chó rất thương bố của mình

Bề ngoài Chiến Chó vẫn thường buông lời độc địa, rủa bố sao không “đi sớm” cho mình bớt khổ. Mỗi lần gần bố là cằn nhằn, cáu gắt, nhưng sâu bên trong là những chất chứa, lo lắng, xót xa của một người con. Anh không ngần ngại làm bất cứ việc gì để có tiền chạy chữa cho bố, sẵn sàng lao vào nhà người khác để lấy đồ ăn mang về cho bố. Chính điều này đã khiến người xem thương cảm với vai diễn này của Anh Tuấn.

Chiến Chó vẫn mãi không thoát vai giang hồ-3
Nam diễn viên Anh Tuấn vẫn chưa thoát vai giang hồ

Sau khi Hương Vị Tình Thân kết thúc, Chiến Chó tiếp tục xuất hiện ở hậu trường của phim Phố Trong Làng và lại bị ông công an bắt. Có vẻ như nam diễn viên Anh Tuấn lại tiếp tục đảm nhận một vai giang hồ, ngoại hình và gương mặt của anh giống với “dân anh chị” nên được đạo diễn thường xuyên lựa chọn. 

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chien-cho-van-mai-khong-thoat-vai-giang-ho-n-290673.html

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất