Cách bố trí gương theo phong thủy giúp rước tài lộc vào nhà

Treo gương đúng phong thủy không chỉ điều hòa năng lượng, dẫn dụ ánh sáng mà còn tăng nguồn vượng khí giúp gia chủ phát tài phát lộc.

Treo gương ở lối ra vào

Đặt gương gần lối ra vào, bên phía bên tay trái lối đi vào phòng khách không chỉ làm gia tăng ánh sáng, dẫn dụ tài lộc mà còn khiến mọi người dễ dàng quan sát lại bản thân trước khi ra khỏi nhà.

Nếu cổng vào nhà hoặc cửa chính phòng khách có một khu vực tiền sảnh nhỏ, gia chủ nên treo gương ghép tường ở đây.

Chú ý tránh treo gương đối diện với cửa chính ra vào. Điều này sẽ đẩy hết năng lượng và vận khí tốt ra ngoài khiến đường sự nghiệp, sức khỏe, tiền tài đều bị ảnh hưởng.

Cách bố trí gương theo phong thủy giúp rước tài lộc vào nhà-1
Theo phong thủy nên đặt gương gần lối ra vào, bên phía bên tay trái lối đi vào phòng khách

Treo gương trong phòng khách

Bố trí gương trong phòng khách sẽ làm cho không gian trở nên rộng rãi hơn. Đây cũng chính là một thủ thuật đơn giản để làm tăng chiều sâu và không gian cho căn phòng.

Việc treo gương trong phòng khách còn giúp phản chiếu ánh sáng ở bên ngoài vào, căn phòng sẽ thêm sống động. Trong phong thủy, điều này giúp mang đến tài lộc, may mắn, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ.

Đặt gương gần cửa sổ

Tốt nhất nên đặt gương gần cửa sổ, bởi gương sẽ phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài. Hơn thế, việc đặt gương ở vị trí này sẽ giúp luân chuyển năng lượng trong nhà một cách dễ dàng.

Cách bố trí gương theo phong thủy giúp rước tài lộc vào nhà-2
Treo gương ở cửa sổ phản chiếu cảnh đẹp bên ngoài vào nơi ở. 

Treo gương trong phòng ăn

Một tấm gương lớn đặt ở phòng ăn có thể "nhân đôi" đồ ăn được bày trên bàn. Qua đó tượng trưng cho việc "nhân đôi" sự thịnh vượng cho gia đình.

Treo gương hướng Đông Nam

Nên đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông. Theo phong thủy, hướng Đông giúp cải thiện sức khỏe. Hướng Đông Nam giúp gia chủ làm ăn phát đạt. Còn hướng Bắc có tác dụng cải thiện, thúc đẩy đường công danh thêm thuận lợi.

Gia chủ không nên đặt gương theo hướng Nam vì nó sẽ tương tác với lửa. Trong khi đó, gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nước và lửa sẽ kỵ nhau.

An Bình
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-bo-tri-guong-theo-phong-thuy-giup-ruoc-tai-loc-vao-nha-n-274087.html

phong thủy

Tin tức mới nhất