Chinh phục núi muối Thất Cổ trắng như tuyết ở Đài Loan

Nằm ở vùng ngoại ô Đài Nam, núi muối Thất Cổ rộng 2 ha là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thành phố.

Chinh phục núi muối Thất Cổ trắng như tuyết ở Đài Loan-1
Cách trung tâm thành phố hơn 20 km, núi muối Thất Cổ là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Đài Nam, Đài Loan. Thực tế, Thất Cổ là một địa danh nổi tiếng ở xứ Đài. Nơi đây cung cấp 60% sản lượng muối tại hòn đảo này. Ảnh: Taiwan Tourism Bureau.  

Chinh phục núi muối Thất Cổ trắng như tuyết ở Đài Loan-2
Khu vực này rộng hơn 2 ha với những núi muối trắng tinh và mịn, nhìn tựa những ngọn núi tuyết phủ trắng xóa. Ảnh: Taiwan Tourism Bureau. 

Chinh phục núi muối Thất Cổ trắng như tuyết ở Đài Loan-3
Phía dưới các ngọn núi là những hồ trên đất liền lớn nhất Đài Loan, giàu tài nguyên sinh thái. Nơi đây cũng là môi trường sống của cò thìa mặt đen. Ngoài ra, khu vực này còn có các loại khoáng sản quý hiếm. Ảnh: @camillapsps. 

Chinh phục núi muối Thất Cổ trắng như tuyết ở Đài Loan-4
Hai gò đất lớn nằm ở 2 bên lưu trữ khoảng 60.000 tấn muối. Từ trên đỉnh, du khách có thể phóng tầm mắt, ngắm nhìn các ruộng muối cũng như cảnh tượng xung quanh. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các trò chơi giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi. Ảnh: Taiwan Tourism Bureau.

Chinh phục núi muối Thất Cổ trắng như tuyết ở Đài Loan-5
Khu vực này cũng xây dựng những bậc cầu thang cho khách du lịch tiện đi lại, leo núi. Ảnh: @huaaa621/@juliayang0629.

Chinh phục núi muối Thất Cổ trắng như tuyết ở Đài Loan-6
Rất nhiều tín đồ "sống ảo" nhất quyết phải chinh phục núi muối Thất Cổ một lần khi đến thăm Đài Nam. Ảnh: @emilio.wang/@ruth_erica/@isivanlu. 

Chinh phục núi muối Thất Cổ trắng như tuyết ở Đài Loan-7
Du khách tới núi muối đều thích thú với quang cảnh trắng xóa như tuyết giữa tiết trời ấm áp. Ảnh: @luoshueigirl.

Chinh phục núi muối Thất Cổ trắng như tuyết ở Đài Loan-8
 Ngoài núi muối, Thất Cổ còn có quán ăn, quán cà phê và một số điểm tham quan khác như cây cầu treo bắc qua sông nhỏ hay căn nhà trắng bên cạnh núi muối.

Chinh phục núi muối Thất Cổ trắng như tuyết ở Đài Loan-9
Bảo tàng Muối Đài Loan gần đó là nơi lưu trữ những dấu ấn của ngành công nghiệp muối cũng như thông tin khoa học về muối. Ngoài ra, một số địa điểm như khu bảo tồn cò thìa mặt đen và đầm phá Thất Cổ cũng khá gần. Du khách có thể dễ dàng di chuyển. Ảnh: @w_____514.

Chinh phục núi muối Thất Cổ trắng như tuyết ở Đài Loan-10
Chuyến du lịch đến Đài Nam sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn khiến du khách sẵn sàng mở ví. Do đó, bạn nên tìm mua vé máy bay rẻ để tiết kiệm chi phí. Ảnh: @masakoniuniu. 

Chinh phục núi muối Thất Cổ trắng như tuyết ở Đài Loan-11
Ngoài ra, bạn cũng nên đặt trước khách sạn và lưu ý những chương trình giảm giá cho các dịch vụ tham quan. Ảnh: Taiwan Tourism Bureau.

 


Theo Zing


đài loan Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao