Chinh phục thác Hang Cọp, du khách nước ngoài cùng hướng dẫn viên rơi xuống tử vong

Ngày 24/2, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng cho biết vẫn tiếp tục điều tra về cái chết của một du khách nước ngoài và một hướng dẫn viên người Việt tử vong tại khu vực thác Hang Cọp (TP Đà Lạt).

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 23/2, trong lúc tham quan, chinh phục thác Hang Cọp, nam du khách Cwiakala Rafal (33 tuổi, quốc tịch Ba Lan) cùng hướng dẫn viên là anh Nguyễn Quốc Khánh (24 tuổi, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) bất ngờ rơi xuống thác gây tử vong. Tại hiện trường, vẫn còn dây treo từ đỉnh thác xuống chân thác.

Thác Hang Cọp khá nguy hiểm nhưng hàng ngày vẫn có nhiều người đến chinh phục

 


 Cơ quan chức năng tìm thấy, đưa hai thi thể ra khỏi hiện trường


Nhận được thông tin, lực lược cảnh sát PCCC cứu hộ tỉnh Lâm Đồng có mặt tại hiện trường, triển khai tìm kiếm thi thể nạn nhân. Cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của hai người xấu số. Địa điểm tìm thấy cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 600 m.

Được biết, nhóm du khách này gồm có 8 người, được hai hướng dẫn viên người Việt do công ty TNHH Giấc Mơ Vàng (TP Đà lạt) tổ chức tham quan tại khu du lịch thác Hang Cọp. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, việc công ty này đưa người nước ngoài chơi trò chơi cảm giác mạnh tại thác Hang Cọp là hoàn toàn sai phép.

Thác Hang Cọp có độ cao 50 m, cách khu dân cư khoảng 3 km. Đây được xem là một trong những thác có độ dốc nguy hiểm bật nhất tỉnh Lâm Đồng. Tại khu vực này có biển cấm du khách nước ngoài chơi trò mạo hiểm tại thác.

 

Tâm Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chinh-phuc-thac-hang-cop-du-khach-nuoc-ngoai-cung-huong-dan-vien-roi-xuong-tu-vong-n-112042.html

Hang Cọp thác Hang Cọp chinh phục Lâm Đồng Đà Lạt tử vong

Tin tức mới nhất