Clip: Chính thất xé nát quần áo 'tiểu tam', chồng lạy lục vợ tha cho bồ

Thấy vợ đánh cô bồ, người chồng vừa ôm chặt cô bồ bảo vệ vừa khóc thét van xin vợ tha cho người tình, khiến cô vợ càng thêm giận dữ.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chính thất cùng nhóm bạn đánh ghen "con giáp thứ 13" giữa đường thu hút sự quan tâm. Sự việc được cho là xảy ra tại Trung Quốc. 

Theo clip ghi lại, vợ cùng với một số phụ nữ theo dõi và bắt quả tang chồng đi với “tiểu tam” nên lao vào đánh hội đồng cả hai. Người vợ cùng bạn đẩy "tiểu tam" xuống đường, dùng tay, chân đánh tới tấp vào mặt, vào người. 

Clip: Chính thất xé nát quần áo tiểu tam, chồng lạy lục vợ tha cho bồ-1
Thấy tiểu tam bị đẩy ngã, ông chồng lao vào bảo vệ

Điều đáng nói, thấy vợ đánh cô bồ, người chồng vừa ôm chặt cô bồ bảo vệ vừa khóc thét van xin vợ tha cho người tình khiến cô vợ càng tức giận. "Tiểu tam" không chỉ hứng chịu cú đá điên cuồng của người vợ mà còn bị xé toạc quần áo cô ta.

Khi ba người bạn trấn áp tình địch ngã lăn quay, người vợ đưa chân đá liên tiếp, giật dây chuyền của cô bồ. Đến cuối video, người vợ dùng giày tát vào mặt chồng tới tấp rồi cùng hội chị em quay lưng bỏ đi, mặc kệ "đôi trẻ" ôm nhau nằm dưới đất. 

Clip: Chính thất xé nát quần áo tiểu tam, chồng lạy lục vợ tha cho bồ-2
"Tiểu tam" bị rách áo, được người chồng an ủi

Ngay sau đó, người chồng đỡ "tiểu tam" đứng dậy rồi rời khỏi hiện trường. 

Đoạn clip đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên MXH. Nhiều người bày tỏ sự hả hê trước màn "dạy dỗ" nhân tình của cô vợ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng cô vợ không nên bạo lực, hãy xử lý chồng mình trước khi trách móc người đàn bà khác. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao