Chở bạn gái đánh võng 'khịa' taxi, thanh niên bị truy đuổi như phim

Tức giận trước hành động của nam thanh niên, tài xế taxi "điên tiết", nhấn ga tăng tốc đuổi theo thanh niên kia 1 đoạn đường khá dài.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h25 ngày 7/10 vừa qua và được camera hành trình của xe taxi ghi lại toàn bộ diễn biến. 

Theo hình ảnh đăng tải trên MXH, vào thời điểm trên, không hiểu vì lý do gì, nam thanh niên đi xe máy chở theo bạn gái cố tình tạt đầu, lạng lách, đánh võng "cà khịa" xe taxi đang lưu thông cùng chiều. 

Tức giận trước hành động của nam thanh niên, tài xế taxi "điên tiết", nhấn ga tăng tốc đuổi theo thanh niên kia 1 đoạn đường khá dài và dồn thanh niên đó vào sát lề đường không ít lần. 


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn MXH Giao thông

Thấy bị truy đuổi, thanh niên kia vít ga bỏ chạy nhưng vẫn không quên trêu tức tài xế taxi.

Lo sợ nguy hiểm và ảnh hưởng đến người khác, người ngồi cùng trên chuyến taxi liên tục khuyên tài xế bỏ qua: "Thôi kệ nó đi, dừng đi" nhưng tài xế vẫn cay cú, tiếp tục truy đuổi thêm đoạn đường nữa mới chịu dừng lại. 

Sau khi đoạn clip đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên án, chỉ trích hành vi tham gia giao thông liều lĩnh của cả tài xế taxi và thanh niên đi xe máy.

"Các ông phóng xe để thỏa mãn đam mê, giải tỏa tức giận nhưng không nghĩ rằng bản thân đang gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh à?", tài khoản Hai Nghia bức xúc. 

Một cư dân khác để lại bình luận: "Thanh niên kia có vẻ rảnh rỗi nhỉ, dịch bệnh lâu ngày mới được ra đường nên đi cà khịa người khác à? Các ông có trách nhiệm với tính mạng của bản thân và mọi người xung quanh đi". 

HT
Theo Vietnamnet


lạng lách đánh võng

Tin tức mới nhất