Chó dữ điên loạn tấn công 20 người trên đường phố

(2Sao) - Tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, một con chó đã lao vào điên cuồng tấn công 20 người trên đường phố trong suốt 2 tiếng đồng hồ trước khi bị cảnh sát bắn chết.

Sự việc kinh hoàng xảy ra trên một con phố ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Con chó đã điên cuồng tấn công nhiều người trong suốt 2 giờ đồng hồ trước khi cảnh sát tới và buộc phải bắn chết con vật hung tợn.


Theo những hình ảnh ghi lại bởi camera theo dõi trên đường phố, con chó này bất ngờ lao đến ngoạm vào chân một người đàn ông đang đi trên đường. Bị tấn công, người này đã xua đuổi con chó dữ bằng chiếc mũ của mình song nó vẫn cố gắng nhảy lên cắn vào cánh tay nạn nhân.










Sau khi cắn người đàn ông bị thương, con chó này tiếp tục tấn công một người phụ nữ. Người này đã nhanh trí dùng chiếc áo khoác để xua đuổi và đánh lạc hướng. Sau một hồi vật lộn, con chó đã phải bỏ đi, nhưng nó tấn công thêm hàng chục người khác và bị cảnh sát bắn chết để bảo đảm an toàn cho những người xung quanh. Được biết, hơn 20 người đã bị con chó này tấn công, trong đó có hai cậu bé 8 tuổi và một cụ ông 75 tuổi.

Thiên Bình
Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao