Chở thi thể cô gái nâng ngực đi mai táng, bác sĩ tự xưng nhà từ thiện

Bác sĩ tự xưng là nhà từ thiện, chở thi thể nạn nhân đến trại hòm ở Trà Vinh nhờ khâm liệm với chi phí 20 triệu đồng.

Trước đó, theo Công An Nhân dân đưa tin, vào đêm 4/7, Công an xã Hòa Ân (huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) nhận được tin báo của người dân về việc có 2 người từ TP.HCM lái xe ô tô chở một thi thể nữ đến một trại hòm yêu cầu khâm liệm và đem hỏa táng.

Liên quan đến vụ việc này, Công an huyện Cầu Kè (Trà Vinh) đã có văn bản phối hợp và bàn giao 2 đương sự là ông P.Đ.H. (59 tuổi, chủ phòng thẩm mỹ) và con gái ông H. (17 tuổi, cùng ngụ phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM). cho cơ quan điều tra Công an quận Bình Tân, TP.HCM, thụ lý.  

Nạn nhân được xác định là chị N.T.T. (30 tuổi, ngụ tại phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Tại cơ quan điều tra, ông H. khai, vào sáng 3/7, chị T. có đến phòng khám của ông để nâng ngực. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, chị T. có biểu hiện tím tái, khó thở rồi tử vong ngay sau đó. 

Chở thi thể cô gái nâng ngực đi mai táng, bác sĩ tự xưng nhà từ thiện-1

Ghi nhận của VnExpress, khi chị T. tử vong, ông H. có tìm thấy trên người nạn nhân có giấy tờ ghi số điện thoại kèm tên Má Mi nên đã liên lạc qua số đó. Người phụ nữ này nhận là mẹ nạn nhân, ngụ tại xã Định An, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. 

Ban đầu, bác sĩ H. cùng con gái đã đưa thi thể chị T. lên xe ô tô về Trà Vinh bàn giao cho gia đình nhưng trên đường đi lại lạc sang TP Cần Thơ.

Sau đó, ông H. tiếp tục cho xe quay về hướng Trà Vinh. Khi tới xã Hòa Ân, huyện Cầu Kè, điện thoại hết pin không liên lạc được với gia đình cô gái nên nam bác sĩ cho xe ghé vào một trại hòm rồi tự xưng là nhà từ thiện nhờ hỏa táng, khâm liệm cho cô gái với giá 20 triệu đồng (đưa trước 2 triệu đồng). 

Sau đó, bác sĩ H. nhờ trại hòm bảo quản thi thể, bảo hôm sau có người đến trả tiền đầy đủ và đưa thi thể đi. Thấy sự việc có dấu hiệu bất thường nên chủ trại hòm đã báo công an.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cho-thi-the-co-gai-nang-nguc-di-mai-tang-bac-si-xung-la-nha-tu-thien-n-268578.html

nâng ngực Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao