Mở vali của chồng sau chuyến công tác dài ngày, thứ tôi nhìn thấy đã tố cáo tất cả

Tôi không ngờ cuộc đời mình lại có ngày hôm nay, đau đớn và thất vọng tột cùng.

Từ ngày yêu nhau, tôi luôn có cảm giác chồng mình là một người vô cùng chung thủy, yêu thương vợ con hết lòng. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ anh dù chỉ một chút. Anh luôn mang cho tôi sự yên tâm, che chở. Tôi cảm ơn cuộc đời đã có được anh. 

Hơn 2 năm tìm hiểu rồi cưới nhưng những gì tôi có được nhiều hơn tôi kì vọng. Bạn bè ghen tị với tôi, nói tôi là người may mắn vì lấy được người vừa giỏi vừa đẹp trai như anh. Tôi chấp nhận tất cả... vì thực sự tôi cũng thấy vô cùng tự hào về chồng.

Mở vali của chồng sau chuyến công tác dài ngày, thứ tôi nhìn thấy đã tố cáo tất cả-1

Thế nhưng từ sau cái ngày anh được thăng quan tiến chức, anh đã thay đổi rất nhiều. Anh bắt đầu yêu cầu tôi đủ thứ từ ăn mặc đến trang điểm. Anh nói mình đã lên làm sếp thì vợ sếp cũng phải chỉn chu hơn, sang trọng hơn thì anh mới đưa đi cùng. Nhưng ngày đó tôi vừa sinh con xong nên thân hình còn xồ xề, tôi cũng cảm thấy chán chính mình. Tôi lao vào tập luyện để giảm cân, để có được vóc dáng trước đây chỉ là anh thực sự không hài lòng. Thế nên nhiều lần đi những sự kiện quan trọng, anh không cho tôi đi.

Chẳng biết từ bao giờ tình cảm vợ chồng nhạt nhòa. Mỗi chuyến đi công tác, anh thường đưa cho tôi một xấp tiền và nói ở nhà thích mua gì thì mua, chơi gì thì chơi. Ai cũng nói tôi sướng như bà hoàng nhưng chỉ có người trong cuộc như tôi mới hiểu cái sự sung sướng ấy là gì. 

Tôi tiêu tiền của anh nhưng lòng đâu có vui vì tôi không có được sự yêu thương và tôn trọng như trước đây. Lần ấy, anh nói đi công tác dài ngày đột xuất, tôi yêu cầu được đi theo nhưng anh nhất định không đồng ý. Anh còn mắng mỏ tôi mặc dù tôi nói sẽ đi và tự chơi còn anh thích đi công chuyện gì thì đi, không cần bận tâm hay lo cho tôi. Nhưng anh vẫn kiên quyết không chấp nhận. Tôi thui thủi ở nhà một mình và nghĩ ra mọi tình huống, tôi nghi anh có bồ... và đang dắt bồ đi chơi.

Mở vali của chồng sau chuyến công tác dài ngày, thứ tôi nhìn thấy đã tố cáo tất cả-2

Ngày anh về, tôi không không nói không rằng, xếp đồ đạc cho chồng. Tôi nhận ra... có một chiếc quần lót phụ nữ ở trong vali của anh. Tôi tức điên lên, tím tái mặt mày. Không thể nào tin nổi anh lại có thể làm ra chuyện tày đình đó. Dù nghi ngờ anh nhưng tôi không tin anh lại ngoại tình. Tôi cầm lấy bằng chứng đó và ra phòng khách ném vào mặt anh. 

Ban đầu anh không chịu thừa nhận và nói không có gì gian dối cả. Anh khăng khăng mình là người đàn ông chung tình, chỉ yêu một mình vợ. Tôi nói hăng, tôi còn khóc lóc trước mặt anh thì cuối cùng anh lại thừa nhận rằng anh đi công tác với người con gái. Tôi nằm khóc suốt tối hôm đó không màng đến ăn uống mặc kệ anh xin lỗi dỗ dành. Lúc tôi dọn nhà, nhặt chiếc quần lót còn nguyên dưới sàn tôi lại chợt nhận ra đó không phải là quần lót của phụ nữ. Tôi nghĩ mình lấy nhầm rồi lục tìm trong vali của chồng nhưng không hề tìm thấy bằng chứng nào là chiếc quần lót của phụ nữ.

Hóa ra cơn ghen tuông quá độ đã khiến tôi mơ hồ nhìn lầm và chính anh cũng không hề biết đó là chiếc quần lót của chính mình. Vậy là anh có tật giật mình, hóa ra chẳng có chiếc quần nào cũng không có bằng chứng nào. Nhưng cũng chính vì sự nhìn lầm này mà đã tố cáo anh đang gian dối, lăng nhăng. 

Vậy là dù tôi có ghen tuông mù quáng nhưng cũng vạch được bộ mặt thật của chồng. Giờ đây tôi cảm thấy vô cùng đau khổ, buồn rầu. Không biết cuộc hôn nhân tiếp sau này sẽ thế nào. Chấp nhận sống với anh, tôi sẽ có sự giàu có, sung túc nhưng lại chịu kiếp chung chồng. Bỏ anh thì lại chưa đành vì còn yêu anh rất nhiều. Đúng là, đàn bà luôn khổ, luôn lụy tình dù biết rằng người ấy đang phản bội. Tôi phải làm sao bây giờ?

Lan Anh ghi 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-khi-mo-vali-cua-chong-sau-chuyen-cong-tac-dai-ngay-n-193603.html

chồng ngoại tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất