Choáng ngợp cơ ngơi của vợ chồng trùm showbiz Hong Kong

Hướng Hoa Cường - Trần Lam có cuộc sống xa hoa, giàu có. Song "bà trùm" vẫn yêu thích việc trồng hoa và nấu ăn hàng ngày.

Mới đây, Trần Lam đã đáp ứng nguyện vọng của đông đảo cư dân mạng thông qua việc chia sẻ hình ảnh ngôi nhà bà và chồng đang ở.

Trong đoạn video, bà ghi lại những ngóc ngách trong ngôi nhà thân thuộc. Bà cho biết bản thân là người trực tiếp chăm chút cho ngôi nhà, bà và ông xã Hướng Hoa Cường đều cho rằng nhà là nơi cả hai cảm thấy thoải mái nhất. 

Choáng ngợp cơ ngơi của vợ chồng trùm showbiz Hong Kong-1

Dù bận rộn với công việc và sự nghiệp, bà vẫn dành thời gian cho gia đình, đó là lý do giúp mối quan hệ giữa bà và Hướng Hoa Cường bền chặt, hạnh phúc sau nhiều năm.

Trần Lam cho biết cuộc sống hàng ngày của bà cũng giống như nhiều người khác, xoay quanh công việc nấu nướng, trồng hoa. Song qua ống kính ghi lại, bà sống trong một ngôi nhà xa hoa "không hề bình thường".

Xung quanh ngôi nhà được tô điểm bằng đá quý, ngọc Quan Âm. Những bức thư pháp treo trên tường đều là bút tích của danh họa Trương Đại ThiênNgoài ra đèn trong nhà đều do nhà thiết kế nổi tiếng William Chang thiết kế riêng tặng bà và gia đình. 

Choáng ngợp cơ ngơi của vợ chồng trùm showbiz Hong Kong-2
Những góc nhỏ trong nhà "bà trùm" Trần Lam

Choáng ngợp cơ ngơi của vợ chồng trùm showbiz Hong Kong-3Choáng ngợp cơ ngơi của vợ chồng trùm showbiz Hong Kong-4

Bà và chồng Hướng Hoa Cường sở hữu một phòng riêng đựng trang phục. Trong đó bộ sưu tập túi xách của bà lên tới hơn 20 chiếc túi hiệu Hermes, bao gồm cả những chiếc phiên bản giới hạn.

Trần Lam bày tỏ bà thích đích thân phối quần áo cho Hướng Hoa Cường khi ông tham dự sự kiện bên ngoài. 

Choáng ngợp cơ ngơi của vợ chồng trùm showbiz Hong Kong-5Choáng ngợp cơ ngơi của vợ chồng trùm showbiz Hong Kong-6
Một góc trang phục của vợ chồng Hướng Hoa Cường

Trần Lam tên thật là Trần Minh Anh, sinh năm 1959, tại Đài Loan. Năm 1980, bà kết hôn với Hướng Hoa Cường, cả hai cùng gây dựng sự nghiệp và nắm trùm showbiz Hong Kong.

Khác với nhiều người phụ nữ lui về sau chăm lo gia đình, Trần Lam vẫn tập trung phát triển sự nghiệp và được nhiều người nể sợ. Đến cả Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa, Mai Diễm Phương... cũng cam tâm tình nguyện gọi Trần Lam một tiếng “đại tỷ”.

Choáng ngợp cơ ngơi của vợ chồng trùm showbiz Hong Kong-7
Vợ chồng ông trùm Hướng Hoa Cường và con trai Hướng Tả, con dâu Quách Bích Đình 

Dù hiện tại Trần Lam đã có một cuộc sống sung túc, song bà vẫn không quên cảnh khó khăn khi còn trẻ. Trong một video cách đây không lâu, Trần Lam chia sẻ một mình bà kéo hai chiếc vali lớn, đi xe buýt từ Macau trở về Hong Kong.

Trần Lam nói trong video: "Tôi tự mình đẩy hai vali và bắt xe buýt, các nhân viên của tôi rất lo lắng. Nhưng tôi cho rằng những gì tôi có thể làm khi còn trẻ thì bây giờ tôi vẫn có thể làm được".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-ngop-co-ngoi-cua-vo-chong-trum-showbiz-hong-kong-n-330054.html

Sao Hoa Ngữ Trần Lam Hướng Tả Hướng Hoa Cường

Tin tức mới nhất