Choáng ngợp với sổ đỏ, siêu xe, vàng đeo trĩu cổ của cô dâu chú rể xứ Nghệ

Hai nhân vật chính được bố mẹ trao của hồi môn 10 cây vàng, 1 sổ đỏ, 1 siêu xe tiền tỷ,... đồng thời thăng chức cho chú rể lên Phó giám đốc.

Ngày 19/8, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh cô dâu và chú rể trên tay cầm theo sổ đỏ, cổ đeo đầy vàng. Ngay lập tức loạt hình ảnh này thu hút hàng chục nghìn lượt thích và hàng nghìn chia sẻ, bình luận từ cư dân mạng.

Tại lễ cưới, hai nhân vật chính được bố mẹ trao của hồi môn 10 cây vàng, 1 sổ đỏ của căn biệt thự 3 tầng, 1 siêu xe tiền tỷ,... Đồng thời, chú rể cũng được thăng chức lên Phó giám đốc công ty của gia đình.
 

Choáng ngợp với sổ đỏ, siêu xe, vàng đeo trĩu cổ của cô dâu chú rể xứ Nghệ-1
Những hình ảnh trang hoàng rạp cưới của cặp đôi

Choáng ngợp với sổ đỏ, siêu xe, vàng đeo trĩu cổ của cô dâu chú rể xứ Nghệ-2
Hình ảnh cô dâu, chú rể khi được trao của hồi môn
 

Theo tìm hiểu, đám cưới được tổ chức vào trưa ngày 19/8 tại xã Đô Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Chú rể có tên Anh Tuấn (1997) và cô dâu là Hồng Hạnh (1998). Đây được xem là một trong những đám cưới khủng, có một không hai ở huyện Yên Thành.

Được biết, gia đình chú rể là một hộ kinh doanh vàng bạc có tiếng ở Nghệ An. Gia đình cô dâu cũng thuộc diện khá giả, buôn bán tại Lào.
 

Choáng ngợp với sổ đỏ, siêu xe, vàng đeo trĩu cổ của cô dâu chú rể xứ Nghệ-3
Đám cưới thuê ca sĩ về hát
 

“Riêng rạp cưới được trang trí cách đây 10 ngày. Chi phí cho rạp trang trí này lên tới hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, bố mẹ cặp đôi cũng chịu chi khi thuê cả MC, ca sĩ về hát trong đám cưới. Sau khi rạp hoàn thiện, gia đình hai bên kiểm tra rất kĩ; coi đó không khác gì một sự kiện lớn. Đây là đám cưới lớn nhất từ trước đến nay mà tôi từng biết”, anh Hải - người trang trí rạp cưới của cặp vợ chồng son này cho biết.
 

Choáng ngợp với sổ đỏ, siêu xe, vàng đeo trĩu cổ của cô dâu chú rể xứ Nghệ-4
Choáng ngợp với sổ đỏ, siêu xe, vàng đeo trĩu cổ của cô dâu chú rể xứ Nghệ-5
Chiếc xế hộp - quà cưới của cặp đôi
 

Rất nhiều bình luận để lại sau khi xem xong hình ảnh. “Gia đình điều kiện có khác. Mang cả sổ đỏ, siêu xe lên làm quà tặng. Cô dâu và chú rể thật hạnh phúc”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến không đồng tình. Bạn N.H bày tỏ: “Tiền và vàng làm quà cưới là điều dễ hiểu. Nhưng lấy cả biệt thự, siêu xe ra làm của hồi môn thì hơi quá”.

Hiện đám cưới này vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
 


Đám cưới của cặp đôi đến từ Quảng Nam diễn ra năm 2016 cũng thu hút sự chú ý
 

Trước đó, vào năm 2016 tại tỉnh Quảng Nam cũng diễn ra một đám cưới khủng với của hồi môn “ngập” trong vàng và đô la. 

Sau màn phát biểu ngắn gọn: "Nhân việc con gái đi lấy chồng, cha mẹ cho cháu một chút vốn để làm ăn. Đây cũng là dịp để cha mẹ cho cháu" là hình ảnh tân lang tân nương nhận 300 lượng vàng hồi môn.

Đặc biệt, cuối clip là 5 cọc tiền tổng cộng khoảng 50 nghìn USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng) được đại diện nhà gái tặng cho cô dâu N.H và chú rể H.S. Theo chia sẻ, tổng số của hồi môn sau khi quy đổi lên tới gần 11 tỷ đồng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cộng đồng mạng giới trẻ Đám cưới

Tin tức mới nhất