Cát Bà 'vỡ trận', khách du lịch chen chúc tắm biển dịp cuối tuần

Thời tiết miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng đỉnh điểm, hàng vạn du khách đã đổ dồn về Cát Bà khiến bãi biển chật kín người.

Vài năm trở lại đây, Cát Bà (Hải Phòng) trở thành điểm du lịch lý tưởng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng đặc biệt vào các kỳ nghỉ hè và cuối tuần. Lượng người tăng khiến các bãi tắm ở Cát Bà luôn trong tình trạng quá tải, đông nghẹt thở.

Mới đây, trên mạng xã hội, một đoạn clip ghi lại dòng người chen chúc nhau ở bãi biển Cát Bà khiến nhiều người không khỏi choáng váng.


(Clip: @quynhanhclothes)

Trong clip là hình ảnh hàng nghìn người đang tắm biển vào dịp cuối tuần, thậm chí chủ nhân của đoạn clip còn chưa xuống biển tắm biển mà đã muốn quay về vì quá đông.

Được biết, năm nay Cát Bà đón một lượng khách đông chưa từng có. Ngay từ đầu tháng 6, hầu như trong các ngày cuối tuần, tất cả các phòng nghỉ, khách sạn tại Cát Bà đều kín chỗ. Nhiều du khách phải lựa chọn nghỉ ngơi tại các phòng bình dân, nhà nghỉ giá rẻ. .

Cát Bà vỡ trận, khách du lịch chen chúc tắm biển dịp cuối tuần-1
Tại các bãi tắm ở Cát Bà, do lượng người quá đông dẫn đến đường xuống bãi tắm ùn tắc, phải chen chúc và di chuyển khó khăn. 

Cát Bà vỡ trận, khách du lịch chen chúc tắm biển dịp cuối tuần-2
Bãi biên đông nghẹt người. Nhìn từ trên xuống, nhiều du khách thấy hoảng sợ vì không hiểu họ sẽ tắm như thế nào trong hoàn cảnh này

Cát Bà vỡ trận, khách du lịch chen chúc tắm biển dịp cuối tuần-3
Lượng khách đông, bãi tắm nhỏ lại giới hạn trong khung giờ nhất định nên các bãi tắm ở đây thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc, chen lấn.

Nếu muốn đến Cát Bà dịp này, du khách nên chọn đi vào ngày thường đặc biệt cần tìm hiểu kỹ các dịch vụ, đặt phòng trước để tránh bị “ép giá".

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-vang-khach-du-lich-chen-chuc-nhau-tam-bien-cat-ba-n-311151.html

cát bà địa điểm du lịch Hải Phòng

Tin tức mới nhất