"Choáng váng" khi Nathan Lee khoe ngực vạm vỡ

(2Sao) - Ông hoàng Opera khiến người khác "choáng váng" bởi bộ ngực vạm vỡ của anh

Bận rộn với lịch diễn dày đặc cùng khâu chuẩn bị cho album mới, Nathan Lee vẫn tranh thủ nhận lời tham gia ghi hình một chương trình ca nhạc cùng đồng nghiệp Phương Thanh. Nam ca sĩ ''MDD'' xuất hiện điển trai, thanh lịch với áo sơ mi hàng hiệu, khoe khéo body chuẩn cùng vòng một vạm vỡ, nam tính.

Nathan Lee khoe khóe vòng 1 vạm vỡ khiến nhiều người choáng váng

 Là một trong những sao nam sở hữu body chuẩn nhất showbiz Việt, Nathan Lee không ít lần khiến người hâm mộ ''bỏng mắt'' với ngoại hình cuốn hút của mình. Anh vui vẻ khi gặp lại đàn chị Phương Thanh. Là những người bạn thân thiết ngoài đời thường, Phương Thanh luôn dành cho Nathan Lee nhiều tình cảm đặc biệt cùng những lời khuyên quý báu trong sự nghiệp.


Phương Thanh và Nathan Lee thân thiết ngay khi gặp nhau

Nữ ca sĩ ''Trống vắng'' ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Cô hiện đang rất đắt show làm giám khảo những chương trình truyền hình đồng thời cũng là một diễn viên tay ngang tài năng được khán giả vô cùng yêu mến. Nathan Lee và Phương Thanh tình cảm, ôm chặt nhau trong hậu trường. Cặp đôi cũng tinh nghịch pha trò khi tạo dáng trước ống kính phóng viên, khiến không khí của buổi ghi hình vui nhộn, thoải mái hơn bao giờ hết.

Nathan Lee sẽ sớm cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả

Sau thành công của MV triệu view MDD, Nathan Lee sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới cùng nhiều MV trong năm nay. Riêng Phương Thanh cũng sắp cho ra mắt single ''Chuyện đoá hồng'' trong thời gian tới.

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất