Nathan Lee gây sốt khi khoe cùng lúc hai ‘tình mới’ gốc Việt

(2Sao) - Nathan Lee hé lộ nhan sắc kiều diễm, lung linh như thiên thần của hai ‘tình mới’ trong MV “MDD” đang được fans hâm mộ nóng lòng mong đợi và kỳ vọng.

Nam ca sĩ điển trai vừa thực hiện MV cho bản hit “MDD” do chính anh sáng tác, hiện đã có hơn 50 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến cho single cùng các phiên bản khác nhau của ca khúc “dễ gây nghiện” này. Để không phụ lòng khán giả hâm mộ, Nathan Lee cùng ekip đã đầu tư hoành tráng cho MV đang rất được mong đợi này, hứa hẹn cống hiến một sản phẩm cực kỳ chất lượng và ấn tượng cho VPOP những ngày đầu năm mới.


Người mẫu Lyly và Nathan Lee trong Mv "MDD"

Mỹ nhân gốc Việt Mỹ Phương cũng từng là học trò của Nathan Lee

“Ông hoàng Opera” mời đến hai mỹ nhân để cùng quay những cảnh tình tứ với anh, điều đặc biệt họ đều từng hoặc vẫn đang là học trò của nam ca sĩ. Mỹ nhân gốc Việt Mỹ Phương từng là thí sinh Next Top Model mùa đầu tiên khi Nathan Lee làm giám khảo. Vẻ đẹp lai, xinh như búp bê của cô khiến đấng mày râu không thể rời mắt. Người mẫu quốc tế Lilly Nguyễn từng gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong chương trình “Điệp vụ tuyệt mật” cùng Nathan Lee năm vừa qua.


Cả 2 mỹ nhân đều có những cảnh quay tình cảm với Nathan Lee trong MV lần này

Nathan Lee bên cạnh 2 cô gái là "tình mới" của mình

Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại thị trường quốc tế, Lilly Nguyễn hút hồn người đối diện bởi vẻ đẹp hoàn mỹ, nóng bỏng đầy hoang dại. Cô cũng là một trong những học trò cưng của Nathan Lee và có ý định “tấn công” làng nhạc Việt trong thời gian tới. Vì thân thiết lâu năm nên Nathan Lee rất thoải mái khi phải quay những cảnh “má ấp môi kề” cùng học trò.

Nam ca sĩ điển trai cho biết anh rất may mắn có được những cộng sự tài năng và văn minh cho sản phẩm âm nhạc mới và đang gấp rút hoàn thành MV để có thể ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất. Teaser của MV vừa được Nathan Lee tung ra đã lập tức đạt số lượng xem khủng, hơn 60 ngàn view chỉ sau vài tiếng đồng hồ.



Teaser ca khúc "MDD" của Nathan Lee

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất