Nathan Lee ngọt ngào hôn má Phương Mai

(2Sao) - Ông hoàng Opera Nathan Lee bất ngờ hôn má MC Phương Mai rất tình cảm khi tới ủng hộ cô trong đêm Chung kết Siêu Mẫu 2015 trước khi đi diễn trong đêm nhạc riêng của chính anh.


Bận rộn với lịch làm việc cuối năm dày đặc, Nathan Lee vẫn tranh thủ tới ủng hộ Phương Mai khi cô làm MC đêm chung kết Siêu Mẫu 2015 tối qua. Nam ca sĩ điển trai khoe vẻ lịch lãm trong bộ vest nhung đen sang trọng và cá tính bên nữ MC xinh đẹp


Cặp đôi thu hút mọi ánh nhìn, họ vui vẻ, thoải mái tạo dáng trước ống kính phóng viên. Nam ca sĩ MDD còn đặt một nụ hôn ngọt ngào lên má Phương Mai trước khi đi diễn trong đêm nhạc riêng của chính anh tại một phòng trà lớn.



Ngay sau khi đến ủng hộ Phương Mai, anh chàng ca sĩ ngay lập tức chạy show đến một phòng trà lớn để tham gia đêm nhạc riêng của mình. Nathan Lee đã thể hiện tuyệt vời hơn 20 ca khúc Việt Nam và quốc tế, từ những bản tình ca bất hủ: Phút cuối, Kiếp đam mê, Riêng một góc trời... cho tới những bản Hit sôi động do chính anh sáng tác như Xinh, Say, MDD...


Nathan Lee hát miệt mài vì khán giả yêu thương của mình

Nam ca sĩ hát tới hơn 12h khuya nhưng khán giả vẫn ở lại để thưởng thức giọng hát ngọt ngào của anh. Tuy khá mệt vì làm việc quá sức thời gian vừa qua, Nathan Lee vẫn vui vẻ chụp hình với những khán giả hâm mộ ở cuối chương trình. Nam ca sĩ sẽ tiến hành quay MV cho hit MDD với hơn 50 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến vào đầu tháng 1/2016.

Nathan Lee chụp ảnh cùng fan của mình

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất