Nóng mắt với loạt cảnh 18+ lộ hết cơ thể dàn diễn viên nữ

Phim "Sugar Daddy & Sugar Baby" vừa có trailer với những cảnh nóng ngập tràn: xuất hiện phòng như 50 sắc thái, diễn viên nữ lộ hết cơ thể ...

Vừa qua khi teaser của phim Sugar Daddy & Sugar Baby với sự tham gia của Quang Minh, Tiến Luật, Huy Khánh, Cao Thái Hà ... được ra mắt, khán giả đã có phần hết hồn với những cảnh nóng bỏng. Tuy nhiên vẫn chưa là gì với trailer vừa được tung ra, những cảnh 18+ xuất hiện khiến người xem cảm thấy nóng mắt.

Theo đó, trailer tiết lộ phim sẽ có một căn phòng 50 sắc thái với đầy đủ các "dụng cụ", cùng với đó là những cảnh yêu đương nồng cháy giữa các sugar daddy và sugar baby. Đặc biệt cảnh "chuyện ấy" còn quay lộ cơ thể của diễn viên.

Nóng mắt với loạt cảnh 18+ lộ hết cơ thể dàn diễn viên nữ-1Nóng mắt với loạt cảnh 18+ lộ hết cơ thể dàn diễn viên nữ-2
Căn phòng 50 sắc thái xuất hiện trong phim
Nóng mắt với loạt cảnh 18+ lộ hết cơ thể dàn diễn viên nữ-3Nóng mắt với loạt cảnh 18+ lộ hết cơ thể dàn diễn viên nữ-4Nóng mắt với loạt cảnh 18+ lộ hết cơ thể dàn diễn viên nữ-5
Cảnh nóng của Quang Minh làm lộ cả phần thân thể bạn diễn

Diễn viên Quang Minh cũng đã trải lòng về việc nhận lời đóng những cảnh nóng trong phim: "Tôi quyết định làm theo đạo diễn nhưng tôi cũng nhắc nhở đạo diễn là quay thế nào cho khéo. Đạo diễn Bửu Lộc bảo tôi yên tâm vì quay sẽ rất art (nghệ thuật), chỉ dùng hình tượng thôi. Tôi mong các bạn hiểu cho Quang Minh, tôi làm tất cả là vì vai diễn".

Nóng mắt với loạt cảnh 18+ lộ hết cơ thể dàn diễn viên nữ-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Cao Thái Hà Quang Minh Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất