Choáng với MV đóng mác 16+ của Tóc Tiên

(2Sao) - Những khán giả đầu tiên được xem MV "Big Girls Don't Cry" đều choáng ngợp với hình ảnh đầu tư hoành tráng của cô nàng Tóc Tiên

Sau vài ngày gây xôn xao khi liên tiếp tung các teaser giới thiệu cho MV 16+ Big Girls Don’t Cry, Tóc Tiên đã chính thức giới thiệu bản hoàn chỉnh của MV của mình. Không uổng công nhiều khán giả háo hức chờ đợi, Big Girls Don’t Cry không chỉ thoả mãn phần nghe với giai điệu mà cô cũng đã có một cuộc thay đổi hình ảnh lột xác ngoạn mục trong sản phẩm lần này của mình.

"Big Girls Don’t Cry" của Tóc Tiên mang thông điệp đề cao nữ quyền và sức mạnh của phụ nữ, thông qua câu chuyện và những hình ảnh ẩn dụ về cuộc trả thù của một nữ chiến binh khi phát hiện người yêu của mình phản bội.

Tóc Tiên kín đáo nhưng vẫn gợi cảm trong ngày ra mắt MV "Big Girls Don't Cry"

Không chỉ đầu tư về thời trang với hơn 60 bộ trang phục của nhiều nhà thiết kế để chọn lại những bộ phù hợp nhất theo phong cách dominatric geisha, pha một chút bohemian và punk rockcho bộ ba Tóc Tiên- Nyle- Mamé, ekip còn chăm chút trang phục của dancer theo đúng phong cách goth ninja. Lần đầu tiên Tóc Tiên phải thay đổi nhiều hình ảnh đến vậy trong một MV. Cứ sau mỗi cảnh quay, cô lại phải “ngồi đồng” hàng giờ để ekip thay đổi cả về trang điểm, kiểu tóc… đến màu móng tay, phụ kiện.

MV là sự thay đổi lớn của Tóc Tiên về mặt hình ảnh

Tuy nhiên, sau khi hình ảnh hậu trường được hé lộ, có ý kiến cho rằng, một số bộ trang phục có vẻ gợi cảm quá mức không phù hợp với khán giả trẻ. Tóc Tiên tâm sự thẳng thắn: “Với Big Girls Don’t Cry, cả tôi và ekip đều muốn thoả sức sáng tạo, được làm những điều chưa ai làm với hi vọng mang lại điều gì đó mới mẻ cho khán giả. Phần trang phục được các nhà thiết kế sáng tạo riêng cho phù hợp với tính cách và hoàn cảnh của nhân vật. Về mức độ gợi cảm, tôi nghĩ chúng hoàn toàn nằm ở mức chấp nhận được với những khán giả trên 16 tuổi. Điều tôi muốn chia sẻ nhất thông qua MV này là phụ nữ hãy tự tin làm những điều mình muốn, thậm chí thể hiện sức mạnh của mình thay cho sự chịu đựng. Tôi không thể truyền đạt đến khản giả điều đó khi chính bản thân mình còn không dám làm những điều bản thân mình muốn

Ekip đã giúp Tóc Tiên thực hiện MV đóng mác 16+ này

Phần biên đạo của Big Girls Don’t Cry cũng khá đặc biệt khi kết hợp nhiều động tác đơn giản mà ấn tượng, vừa thể hiện sức mạnh nữ quyền vừa truyền tải được nội dung của bài hát. Trong quá trình quay, màn vũ đạo này lại được ekip gọi vui là “vũ điệu ninja giã gạo”, hứa hẹn cũng sẽ gây sốt chẳng kém gì “vũ điệu cồng chiêng”.


Soobin Hoàng Sơn đến chúc mừng Tóc Tiên


Châu Đăng Khoa là người đã sáng tác ca khúc "Big Girls Don't Cry" và gửi đến
Tóc Tiên thể hiện bài hát này



Cường Seven


Trọng Hiếu tinh nghịch

Nữ ca sĩ Trần Thu Hà dành nhiều tình cảm cho Tóc Tiên

Điều không chỉ khán giả mà nhiều đồng nghiệp cũng ấn tượng với MV này ngay khi chưa ra mắt là Tóc Tiên và ekip đã mời được hai người mẫu đoạt giải cao nhất của America’s Next Top Model cycle 22- Nyle DiMarco và Mamé Adjei tham gia đóng MV. Có mặt trong ngày ra mắt MV là sự xuất hiện của những bạn bè thân thiết : Hoàng Touliver, Long Halo, Quốc Thiên, Soobin Hoàng Sơn, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, nữ ca sĩ Trần Thu Hà cũng đã dành thời gian đến chung vui cùng Tóc Tiên.


MV Big Girls Dont' Cry

Cùng với MV Big Girls Don’t Cry, Tóc Tiên còn gửi tặng đến khán giả minialbum có cái tên ngắn gọn- T. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc chính thức của cô sau đúng một năm hoạt động chính tại thị trường trong nước. Album -T- tập hợp 4 ca khúc do chính những tác giả trẻ là bạn bè thân thiết viết riêng cho Tóc Tiên như Big Girls Don’t Cry (Châu Đăng Khoa), Không thể tìm lại bình yên (Soobin Hoàng Sơn), I’m In Love (Vũ Đức Thiện) và The Beat of Celebration (JustaTee).

Trang Trang
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao