Choáng với những 'yêu sách' kỳ quặc của các sao

Càng nổi tiếng, các sao sẽ càng có những đặc quyền khác nhau. Họ có thể yêu cầu chuẩn bị mọi thứ từ chỗ ở cho đến thức ăn phải hoàn hảo và phù hợp với sở thích và tâm trạng của mình.

"Danh sách mong muốn"? "Yêu cầu lố bịch"? Có lẽ cụm từ "những yêu sách hoàn toàn vô lý và kỳ quặc từ các sao" mới là thích hợp nhất. Cotton? McDonald’s? Màu kẹo? Nhu cầu thực phẩm kỳ lạ? Ghế ngồi vệ sinh? Tất cả đều ở đây.

Cùng nhìn qua danh sách dưới đây. Và cũng đừng ngạc nhiên quá trước những yêu cầu hết sức bất ngờ và khôi hài từ các sao.

Jennifer Lopez

Khi Jennifer Lopez xuất hiện trong What’s Going On, một ca khúc từ thiện, nữ ca sĩ đã yêu cầu một nhà lưu động dài chính xác 45 feet (tương đương 13.72m), với ít nhất hai cánh cửa. Khoan đã, ca khúc này là để làm từ thiện sao? Được rồi, cô ấy sửa lại rằng nếu một chiếc xe dài 45 feet không có sẵn, thì thay bằng chiếc xe dài 40 feet cũng được (tương đương 12.2m), nhưng nhất định không được nhỏ hơn 40 feet, được chứ? Thực sự đó chính là những gì J.Lo đã yêu cầu…

Ngoài ra, vì J.Lo không thích bị phân tâm bởi nhiều màu sắc, căn nhà lưu động cần phải hoàn toàn được bao phủ bởi màu trắng. Phòng trắng, hoa trắng, bàn trắng, màn cửa trắng, nến trắng, ghế dài trắng, v.v… Khoan đã, ca khúc này là để làm từ thiện sao? Thôi được rồi, J.Lo nói bàn không trắng cũng không sao, miễn là phải có khăn trải bàn trắng phủ lên trên là được.

Choáng với những yêu sách kỳ quặc của các sao-1

Kanye West

Kanye West từng rap về nhiều chủ đề khác nhau như sự giàu có và nghèo đói, tôn giáo và chủng tộc, tình yêu và đau khổ, nhưng dường như có một chủ đề mà anh ấy chưa bao giờ nhắc đến: vải cotton. Đúng vậy, Kanye không cho phép tài xế nào mặc bất cứ thứ gì ngoài vải cotton 100% trên người. Thậm chí rapper nam còn không muốn tài xế của mình mặc vải sợi nhân tạo.

"Này vải nhân tạo, tôi sẽ để bạn nói hết nhưng vải cotton mới là loại vải tốt nhất mọi thời đại. MỌI THỜI ĐẠI!", người hâm mộ đã nhanh chóng chế theo câu nói nổi tiếng của rapper nam tai tiếng ngày nào khi anh lên sân khấu VMA 2009 và ngăn cản Taylor Swift phát biểu nhận giải.

Choáng với những yêu sách kỳ quặc của các sao-2

Britney Spears

Khi Britney Spears biểu diễn tại sân vận động O2 ở London vào năm 2013, cô đã yêu cầu một đống burger phô mai của hãng McDonald"s nhưng không có bánh, cùng với 100 quả sung và mận. Ngoài ra, để có thể trải nghiệm đủ cảm giác đang ở London, nữ ca sĩ đã yêu cầu chuẩn bị cho mình một bữa ăn tối với món đặc trưng của nước Anh – "fish and chips" (cá và khoai tây chiên), cùng với một bức ảnh hình Công nương Diana được lồng trong khung được đặt ở trên bàn…

Choáng với những yêu sách kỳ quặc của các sao-3

Van Halen

Câu chuyện huyền thoại của Van Halen về yêu cầu của họ cho một bát kẹo được truyền từ đời này cho đến đời khác. Trong chuyến lưu diễn năm 1982, họ đã viết cụ thể trong danh sách yêu cầu rằng: "KẸO M&M (CẢNH BÁO: NHẤT ĐỊNH KHÔNG ĐƯỢC CÓ VIÊN MÀU NÂU NÀO)" và đe doạ hủy chương trình mà không đền bù nếu không được đáp ứng đúng. Các chuyên gia kể từ đó đã gọi đó là một chiến thuật kinh doanh thông minh vì thực chất đây chỉ là cách mà các thành viên kiểm tra xem các nhà tổ chức tour có đọc kĩ hợp đồng hay không.

Choáng với những yêu sách kỳ quặc của các sao-4

Mary J. Blige

Diva nữ này thực sự sợ chạm vào bất cứ thứ gì có thể đã chạm phải vào… vòng 3 của bất kỳ ai khác. Mary J. Blige nhất định sẽ không sử dụng nhà vệ sinh công cộng dù có ra sao đi chăng nữa. Cô đã yêu cầu trong hợp đồng rằng: "Nhà vệ sinh cá nhân (với ghế nhà vệ sinh mới)". Quả thật vậy, trong chuyến lưu diễn năm 2006 của mình, nữ ca sĩ đã viếng thăm 35 thành phố và… lắp đặt 35 ghế nhà vệ sinh mới. Tất cả điều này dẫn đến một câu hỏi chung từ tất cả người hâm mộ: Họ đã làm gì với tất cả các ghế nhà vệ sinh cũ?

Choáng với những yêu sách kỳ quặc của các sao-5

Beyoncé

Beyoncé yêu cầu rằng phòng thay đồ của cô phải luôn ở mức chính xác 78 độ F (tương đương 25,55 độ C). Nữ ca sĩ cũng thích rau xanh (nhưng phải là "chín vừa") trong khi thịt gà nướng nhất định phải "CHÍN KỸ". Ngoài ra, diva nữ không muốn có bất kỳ một sản phẩm của Coca-Cola nào trong tầm nhìn, Beyoncé chỉ có thể được nhìn thấy với các sản phẩm của Pepsi mà thôi!

Choáng với những yêu sách kỳ quặc của các sao-6

Adele

Trái ngược hẳn với những "yêu sách" của các nghệ sĩ khác, "yêu sách" của Adele lại cực kì dễ thương. Nữ ca sĩ yêu cầu bất kỳ ai được tặng vé miễn phí đến một trong những đêm diễn của cô (từ những người quản lý/thu âm, bạn bè, gia đình, v.v…) phải đóng góp ít nhất 20 đô la cho một tổ chức từ thiện do chính cô chọn. "Sẽ không có trường hợp ngoại lệ đối với quy tắc này", hướng dẫn hậu trường của Adele cho hay.

Choáng với những yêu sách kỳ quặc của các sao-7
 


Theo Tinnhac.com


Sao hollywood

Tin tức mới nhất