Hé lộ 'tiền tiết kiệm' của chàng trai được 'ship' với Hoa hậu Thùy Tiên

Xuất hiện cùng Hoa hậu Thùy Tiên tại châu Phi khiến chàng trai Phạm Quang Linh nhận được sự chú ý của nhiều người.

Từng làm công việc của một thợ xây dựng khi vừa tốt nghiệp phổ thông, chàng trai Phạm Quang Linh, sinh năm 1997 người Nghệ An đang nhận được sự chú ý lớn của nhiều người khi xuất hiện cùng Hoa hậu Thùy Tiên trong dự án mang nước sạch đến Angola.

Miss Grand International 2021 đã quyết định đồng hành với nhóm của Quang Linh để nghiệm thu và bàn giao hai giếng nước sạch cho người dân bản Zamba, Bailundo, Huambo, nâng cao chất lượng đời sống cho các hộ dân đang sinh sống tại đây.

Hé lộ tiền tiết kiệm của chàng trai được ship với Hoa hậu Thùy Tiên-1
Hình ảnh Quang Linh và Thùy Tiên hội ngộ tại châu Phi nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ

Trước khi cùng Thùy Tiên trao tặng 2 giếng nước sạch cho người dân Angola, Quang Linh cũng là một người khá nổi tiếng với cộng đồng mạng.

Theo đó, chàng trai trẻ sinh năm 1997 đang sở hữu một kênh Youtube Quang Linh Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi với 2,78 triệu người đăng ký, tổng cộng hơn 816 triệu views cho 915 video được đăng tải.

Rất nhiều video của anh đạt trên triệu views. Một trong những video phổ biến nhất của kênh đã đạt trên 8,4 triệu views. Đây là những con số vô cùng ấn tượng.

Thống kê từ chuyên trang Socialblade (một trang web theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội như Youtube, Instagram, Facebook, Twitter…), trong 30 ngày gần nhất kênh của Quang Linh đã ghi nhận tăng trưởng 50.000 lượt đăng ký mới tương đương mức tăng trưởng 66,7%, tuy nhiên lượt xem giảm 6,85 còn 20,948 triệu views.

Hé lộ tiền tiết kiệm của chàng trai được ship với Hoa hậu Thùy Tiên-2

Theo Socialblade, với những con số trên, ước tính doanh thu mỗi tháng từ kênh Youtube triệu người theo dõi có thể mang về cho Quang Linh số tiền từ 5.200 - 83.800 USD/tháng tương đương số tiền từ 122 triệu đồng đến gần 2 tỷ đồng.

Thu nhập mỗi năm từ kênh mạng xã hội này của chàng trai trẻ người Nghệ An dao động từ 62.800 đến 1 triệu USD tương đương số tiền từ 1,47 tỷ đồng đến hơn 24 tỷ đồng. Đây chắc chắn là con số đáng mơ ước với bất kỳ ai.

Hé lộ tiền tiết kiệm của chàng trai được ship với Hoa hậu Thùy Tiên-3

Kể từ khi bén duyên với công việc làm YouTuber vào năm 2019, Quang Linh đã cho thấy mình khác với các vlogger ở nước ngoài khác, khi luôn lựa chọn những nội dung, hình ảnh mộc mạc, giản dị, phản ánh một cách chân thực về cuộc sống hằng ngày của anh và những người bạn tại Angola, từ làm việc đến vui chơi.

Chàng trai sinh năm 1997 người Nghệ An gần như là người Việt duy nhất "review" cuộc sống chân thực tại châu Phi.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/kinh-te/choang-voi-so-tien-kiem-duoc-cua-chang-trai-sinh-nam-1997-vua-xuat-hien-cung-hoa-hau-thuy-tien-tai-chau-phi-c6a7412.html

Quang Linh Vlog Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao