Quang Linh Vlog nhập hội 'follow mình em', người ấy là ai?

Dân mạng liên tục "đẩy thuyền" Quang Linh Vlog với người đẹp này.

Những ngày qua, Quang Linh Vlog và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên là hai cái tên nhận được sự theo dõi lớn. Theo đó, nàng hậu đang có chuyến công tác tại đất nước Angola - nơi chàng Vlogger đình đám đang sinh sống và làm việc.

Cả hai đã cùng nhau bắt tay thực hiện một số hoạt động từ thiện, xây dựng giếng nước sạch để tặng người dân bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola.

Quang Linh Vlog nhập hội follow mình em, người ấy là ai?-1
Thùy Tiên cùng team Quang Linh làm từ thiện tại Angola.

Trên trang cá nhân, họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh, hoạt động của bản thân tại đất nước Châu Phi này. Song khiến dân mạng chú ý hơn cả là loạt ảnh bên nhau của Thùy Tiên và Quang Linh Vlog.

Quang Linh liên tục có hành động quan tâm như hỏi thăm, dặn dò nàng hậu. Còn Thùy Tiên luôn nở nụ cười tươi rói, gương mặt đôi khi có chút bẽn lẽn khi ở cạnh nam Vlogger.

Trên các diễn đàn, dân mạng liên tục kêu gọi "đẩy thuyền" cho cặp trai tài gái sắc.

Quang Linh Vlog nhập hội follow mình em, người ấy là ai?-2
Hình ảnh Quang Linh thấp thỏm cầm hoa chờ đón Thùy Tiên trước đó khiến mọi người thích thú.

Quang Linh Vlog nhập hội follow mình em, người ấy là ai?-3Quang Linh Vlog nhập hội follow mình em, người ấy là ai?-4Quang Linh Vlog nhập hội follow mình em, người ấy là ai?-5
Một số hình ảnh cặp đôi trong chuyến từ thiện.

Mới đây, Quang Linh lại khiến hội "ship" anh với Thùy Tiên thích thú khi có động thái tự "đẩy thuyền" mình với nàng hậu. 

Theo đó, Quang Linh đã tạo kênh TikTok chính chủ sau một thời gian bị giả mạo tràn lan. Điều đáng chú ý là anh chàng chỉ theo dõi duy nhất người đẹp họ Nguyễn.

Quang Linh Vlog nhập hội follow mình em, người ấy là ai?-6
Quang Linh nhập hội ''follow mình em''.

Bên cạnh đó, clip đầu tiên Quang Linh đăng trên kênh cũng là hình ảnh Thùy Tiên ở châu Phi. Trong clip, Quang Linh còn mặc chiếc áo có chữ ký của Thùy Tiên với nội dung: ''Tiên gửi anh Linh''.

Dưới clip, netizen đã để lại loạt bình luận thích thú. Ai nấy đều nhanh chóng phát hiện ra điểm đặc biệt ''chỉ follow mình em'' của Quang Linh và nhiệt tình ''đẩy thuyền'' cặp đôi.

Quang Linh Vlog nhập hội follow mình em, người ấy là ai?-7
Clip đầu tiên Quang Linh đăng trên kênh.

Quang Linh Vlog nhập hội follow mình em, người ấy là ai?-8
Chàng Vlogger mặc áo có chữ ký Thùy Tiên.

Quang Linh Vlog nhập hội follow mình em, người ấy là ai?-9Quang Linh Vlog nhập hội follow mình em, người ấy là ai?-10Quang Linh Vlog nhập hội follow mình em, người ấy là ai?-11
Dân tình thích thú, nhiệt tình "đẩy thuyền" Quang Linh - Thùy Tiên.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-linh-vlog-nhap-hoi-follow-minh-em-nguoi-ay-qua-hot-n-313113.html

Quang Linh Vlog Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao