Chơi lớn mang loa đi tỏ tình nơi đông người, thanh niên nhận cái kết bẽ bàng

Chẳng thể ngờ màn tỏ tình công phu của mình lại bị cô gái phản ứng đến vậy.

Tỏ tình nơi công cộng vốn là việc mà nhiều người lựa chọn, một là muốn bạn gái bất ngờ hai là muốn thể hiện độ chịu chơi của mình. Thế nhưng, không phải cuộc tình nào cũng có kết thúc tốt đẹp và màn tỏ tình nào cũng mỹ mãn.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao màn tỏ tình của một thanh niên. Cô gái nhận được lời tỏ tình khá bất ngờ tuy nhiên nhiều người lại cảm thấy bất bình vì có vẻ bạn trai đang "ép" cô gái phải nhận lời mình.

Câu chuyện được ghi lại kèm theo những lời bình luận của dân mạng xứ Trung như sau:

Chơi lớn mang loa đi tỏ tình nơi đông người, thanh niên nhận cái kết bẽ bàng-1

"Một video ghi lại cảnh tỏ tình của 1 thanh niên đang gây phẫn nộ trên MXH Weibo Trung Quốc. Bất chấp cô gái vô cùng khó xử giữa chốn đông người, chàng trai liên tiếp kêu gọi đám đông ủng hộ mình để ép cô gái đồng ý.

Một vài bình luận của cộng đồng mạng bất bình về trường hợp này:

- Bạn trai thật cố chấp, cô gái không đồng ý còn cố. Thực ra, không phải ai cũng thích tỏ tình kiểu này, cẩn thận lại phản tác dụng đó.

- Đỉnh quá rồi, người ta từ chối đến nơi rồi còn đẩy người ta.

- Bạn gái coi như tốt tính rồi, mặc dù trợn muốn lòi con mắt nhưng vẫn không vứt hoa.

- Nếu không ăn được dễ mà ông này đạp đổ lắm, nhìn là thấy sợ sợ, đừng yêu thì hơn, chứ khó mà hạnh phúc kiểu người hiếu thắng này."

Theo đó, anh chàng này còn mang cả loa để bày tỏ tình cảm với bạn gái: "Anh cảm thấy em chính là định mệnh của anh". Cô gái bối rối trả lại bó hoa khi bị dúi vào tay. Tuy nhiên, cô gái vì ngại mà không muốn nhận lời nhưng anh chàng này liên tục đẩy bó hoa về phía cô gái còn nói mọi người cổ vũ cho mình, gây sức ép cho bạn gái.

Chơi lớn mang loa đi tỏ tình nơi đông người, thanh niên nhận cái kết bẽ bàng-2

Dù là màn tỏ tình công phu nhưng chính hành động này của chàng trai đã bị dân mạng lên án. Một kiểu ép buộc khiến người khác khó chịu. Anh chàng này nếu yêu bạn gái thực lòng thì đã không nên như vậy, anh chỉ quan tâm tới thắng lợi của bản thân mình mà thôi.

Những chàng trai lưu ý, khi tỏ tìn phải chọn chỗ hợp lý, cũng phải tìm hiểu xem bạn gái mình thích kiểu gì và thời cơ đã đến chưa nhé. Tránh ép buộc bạn gái đó mới là sự tôn trọng và thật chân tình.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choi-lon-to-tinh-noi-dong-nguoi-thanh-nien-nhan-cai-ket-be-bang-n-262814.html

tỏ tình người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao