Gặp thầy giáo lần đầu đã thích, cô gái tán tỉnh và cái kết 'dính nhau như sam'

Chỉ sau 3 tuần “giăng câu”, Huyền đã dụ được thầy giáo vào tròng. Cô vẫn nhớ như in cái ngày mình tỏ tình với thầy.

Gặp thầy giáo lần đầu đã thích, cô gái tán tỉnh và cái kết dính nhau như sam-1
Ngọc Huyền chủ động "cưa cẩm" thầy giáo

Chuyện “cọc đi tìm trâu” không còn hiếm ở thời hiện đại. Những cô gái cá tính và mạnh mẽ, một khi đã thích ai thì sẵn sàng “cầm cưa”.

Phạm Ngọc Huyền (Hà Nội) là một trong số đó. Chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình lên mạng xã hội, cô nàng không ngại thừa nhận, mình chính là người chủ động tán tỉnh đối phương. Và đặc biệt hơn, người mà cô “nhắm” đến, lại là thầy giáo hơn mình 6 tuổi.

Ngọc Huyền là sinh viên khoa múa của một trường nghệ thuật ở Hà Nội, còn Bá Tú là thầy giáo dạy nhảy ở các trung tâm. Khi đăng ký học nhảy, Huyền vô tình trở thành học viên của Tú và đây cũng là cầu nối giúp họ nên duyên.

Gặp thầy giáo lần đầu đã thích, cô gái tán tỉnh và cái kết dính nhau như sam-2
Cặp đôi nên duyên và "dính nhau như sam"

Huyền thừa nhận, ngay lần đầu tiên nhìn thấy thầy giáo cô đã trúng “tiếng sét ái tình”. “Lúc đó, mình tưởng thầy 'bê đê' nhưng vẫn thích lắm. Thầy dáng dấp lùn lùn, gương mặt dễ thương, vừa nhìn đã muốn làm quen rồi”, Huyền kể lại.

Cô nàng chẳng ngại ngần, cuối giờ học đến gặp thầy xin Facebook. Mục đích ban đầu của Huyền chỉ là để ngắm ảnh thầy, nào ngờ sau đó thấy thầy “thả tim" ảnh của mình nhiệt tình, cô quyết định lên kế hoạch tán tỉnh.

“Có một hôm mình nhắn tin xin phép đi học muộn, thầy trả lời là 'Đi cẩn thận nhé!'. Mình quyết tâm biến thầy thành bạn trai luôn. Sau này mình mới biết, anh ấy có nguyên tắc không tán tỉnh học sinh nên cố tình 'thả thính' để mình chủ động tán anh ấy”, Huyền cười.

Gặp thầy giáo lần đầu đã thích, cô gái tán tỉnh và cái kết dính nhau như sam-3Gặp thầy giáo lần đầu đã thích, cô gái tán tỉnh và cái kết dính nhau như sam-4
Cặp đôi có tình yêu ngọt ngào và bền chặt

Chỉ sau 3 tuần “giăng câu”, Huyền đã dụ được thầy giáo vào tròng. Cô vẫn nhớ như in cái ngày mình tỏ tình với thầy.

“Hôm đó tan học, mình với anh đi chung thang máy, tự nhiên nhìn nhau tim đập thình thịch. Về nhà lướt Facebook, thấy hôm đó là ngày tỏ tình nên mình quyết nhắn tin tỏ tình luôn. Ngờ đâu, 1 giờ sáng, anh rủ mình lên Hồ Tây hóng gió và thế là yêu luôn”, Huyền kể lại.

Ngọc Huyền tâm sự, yêu thầy giáo cô được lợi đủ đường. Thay vì đi xe buýt đi học như trước kia, cô có người đưa đón mỗi ngày.

Sáng nào, bạn trai cũng dậy sớm làm cơm rồi đưa sang cho cô mang đến trường ăn trưa. Những ngày sang nhà bạn trai chơi, cô nàng được chiều chuộng hết mực, chỉ việc ngồi chơi, những việc như nấu cơm, rửa bát, dọn nhà đều do bạn trai làm hết.

“Suốt thời gian yêu nhau mình luôn nghĩ rằng, chắc không có ai chiều mình đến mức đó ngoài anh và bố mẹ”, Huyền nói.

Gặp thầy giáo lần đầu đã thích, cô gái tán tỉnh và cái kết dính nhau như sam-5
Ngọc Huyền luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi yêu Bá Tú

Dẫu vậy, cặp đôi cũng không tránh khỏi những lúc bất đồng, cãi vã. Bá Tú luôn là người nhường nhịn, làm lành trước với Ngọc Huyền. Họ còn có một nguyên tắc chung là: “Bạn gái luôn đúng”.

“Mình rất tự hào về bạn trai. Anh ấy giỏi giang và tâm lý, chỉ dạy mình rất nhiều thứ. Mối quan hệ của tụi mình cũng được hai bên gia đình ủng hộ, bố mẹ anh hay hỏi thăm mình. Chỉ có điều, khoảng cách giữa hai nhà hơi xa, cách tận 150 cây số”, Huyền chia sẻ.

Cả Huyền và Bá Tú đều còn trẻ nên điều cô mong muốn hơn cả ở hiện tại là yêu thương nhau chân thành, còn chuyện tương lai sẽ để duyên số tự sắp đặt.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/gap-thay-giao-lan-dau-da-thich-co-gai-quyet-tan-tinh-va-cai-ket-dinh-nhau-nhu-sam-50202122512583869.htm

tỏ tình thầy giáo

Tin tức mới nhất