Chói mắt bộ kim cương 23 tỷ Đoàn Di Băng vừa được chồng tặng

Đoàn Di Băng còn nịnh chồng: "Nếu có kiếp sau, em chỉ mong tiếp tục được làm vợ anh".

Sinh nhật Đoàn Di Băng cách đây 2 ngày làm ai cũng choáng ngợp khi kinh phí tổ chức tiệc lên tới cả tỷ đồng. Nữ chủ nhân bữa tiệc khoác lên người nhiều trang phục đắt đỏ, điển hình trong số đó phải kể đến chiếc đầm giá gần 900 triệu.

Quà tặng chỉ tính riêng tiền mặt cũng lên tới 500 "củ". Về "hiện vật" cũng toàn trang sức, phụ kiện đắt đỏ.

Chói mắt bộ kim cương 23 tỷ Đoàn Di Băng vừa được chồng tặng-1

Đặc biệt, trong đêm tiệc sinh nhật muộn diễn ra vào ngày 14/2 vừa qua, Di Băng đã được anh xã Nguyễn Quốc Vũ tặng một bộ trang sức trị giá 1 triệu USD (tương đương hơn 23 tỷ đồng).

Bởi vậy rất nhiều người tò mò về những món đồ có giá bằng vài căn biệt thự này. Và để thỏa mãn trí tò mò của netizen, mới đây đại gia quận 7 đã quyết định show cận trang sức cùng rất nhiều thông tin đi kèm.

Chói mắt bộ kim cương 23 tỷ Đoàn Di Băng vừa được chồng tặng-2

Trong hình ảnh lan truyền, bộ trang sức này đính hàng chục viên kim cương nhìn chói hết cả mắt. 

"Bộ trang sức kim cương có trọng lượng 25 carat. Riêng viên kim cương to nhất là 15 carat", cô cho hay.

Trước đó, cả 2 từng không muốn công bố giá trị bộ sản phẩm này. Nhưng vì quá nhiều người tò mò nên họ mới bật mí.

Chói mắt bộ kim cương 23 tỷ Đoàn Di Băng vừa được chồng tặng-3

Chính vì tổ chức tiệc "cái gì cũng khủng" nên cặp người đẹp đại gia bị chỉ trích tiêu xài hoang phí. Trước lời phê bình này, nếu Di Băng chọn cách mỉm cười cho qua, ông xã Nguyễn Quốc Vũ lại lên "tút" căng đét.

"Trong bữa tiệc, khi vợ anh đang ngập trong hạnh phúc, xung quanh những người cô ấy yêu thương thì ngoài kia, có hàng tá những con người không quen không biết, cũng chẳng được mời. 

Họ tụ tập lại nhìn trên cái điện thoại, soi từng cái quần, từng dáng đi, từng câu nói của cô ấy, rồi thì sao?

... Cô ấy vẫn hạnh phúc còn các bạn mãi mãi chỉ có thể đứng sau lưng cô ấy mà xầm xì thôi. Mọi người biết sao Băng nó được như hôm nay không? Vì đơn giản, vợ anh không như tụi em, không sân si, không xấu tính, không hơn thua cũng chẳng chà đạp ai. 

Thật lòng đi, có phải cũng thèm được như cô ấy. Và chốt lại, ngoài ba mẹ cô ấy ra, trên đời này, chẳng ai được quyền phán xét cô ấy cả, kể cả anh", anh gay gắt.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choi-mat-bo-kim-cuong-23-ty-doan-di-bang-vua-duoc-chong-tang-n-296365.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất