Clip: Chơi trò 'bịt mắt bắt dê', thanh niên khôn lỏi luồn tay vào váy, sờ soạng khắp người phù dâu

Trò chơi để khuấy động đám cưới bỗng trở thành nơi dung tục cho cặp trai gái thể hiện trước mặt mọi người.

Trong các đám cưới truyền thống ở Trung Quốc thường có tục náo hôn để không khí hôn trường thêm náo nhiệt hơn. Nhưng phong tục này ngày càng biến tướng và trở nên phản cảm khiến dư luận phẫn nộ.

Mới đây, một đoạn video về tục náo hôn này lại tiếp tục gây "bão" cộng đồng mạng một chàng trai bị mắt, liên tục cho tay vào sờ soạng khắp người cô gái làm phù dâu.

Đầu tiên anh ta chạm tay vào mặt, vào tay cô gái sau đó sờ nắn vòng 3 rồi tiếp tục thò tay vào trong sờ nắn vòng 1 cô gái. Chưa dừng lại, anh chàng còn ngồi sụp xuống, luồn tay vào váy phù dâu để “kiểm tra vùng nhạy cảm".

Dù bị sàm sỡ đầy thô thiển nhưng cô gái không hề ngăn hay khó chịu, nữ phù dâu còn cười nói vui vẻ, đứng im cho anh kia “muốn làm gì thì làm”.

Clip: Chơi trò bịt mắt bắt dê, thanh niên khôn lỏi luồn tay vào váy, sờ soạng khắp người phù dâu-1

Được thể, nam thanh niên kia vẫn tiếp tục sờ soạng cô gái. Những người xung quanh thì liên tục reo hò cổ vũ, lấy điện thoại ra quay. Cảnh tượng đám cưới vô cùng phản cảm và ghê sợ, chẳng khác nào một vụ lạm dụng tình dục.

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây "bão" cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ và lên án hành động của những người trong clip.

Clip: Chơi trò bịt mắt bắt dê, thanh niên khôn lỏi luồn tay vào váy, sờ soạng khắp người phù dâu-2
Phù dâu cười rất tươi, mặc thanh niên sờ soạng khắp người

DT
Theo Vietnamnet


xâm hại tình dục sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao