Các chòm sao tuyệt đối không nên tiêu tiền lớn trong 4 tuần sắp tới

Nếu không phải là một kế hoạch không thể ngừng lại, không phải là một món đồ cực kỳ cần thiết thì thời gian tới các cung hoàng đạo sau đây đừng đưa ra bất cứ quyết định to lớn nào làm hao hụt túi tiền của mình.

Sao Kim đang bắt đầu hành trình đi lùi của mình từ cung Bọ Cạp chuyển qua Thiên Bình. Thời gian này, các chòm sao dễ bắt gặp tình cảnh mình quá tay tiêu tiền vào những thứ như thời trang, làm đẹp.

Tuy nhiên, năng lượng của sao Kim đi lùi không giúp các chòm sao có được quyết định đúng đắn. Nếu bạn là một trong số những cung hoàng đạo dưới đây, trước khi quyết định đầu tư hay chi tiêu bất cứ thứ gì, hãy thật cẩn thận để đảm bảo tài chính luôn trong tình trạng ổn định nhé.

Bọ Cạp - Nhất thời vung tay quá trán

Bọ Cạp đang tận hưởng nguồn năng lượng đến từ sao Kim Bọ Cạp nhưng có vẻ như việc này đang khiến cho tài khoản của các bạn ấy vơi dần. Vẫn biết đây là khoảng thời gian để bạn yêu chiều bản thân, để sắm cho mình những món đồ mới, nhưng hãy chắc rằng những thứ được bạn mua về phải là những thứ thật sự cần thiết. Đừng tiêu xài thả phanh để đến lúc phải khóc ròng vì cháy túi nha Bọ Cạp.

Các chòm sao tuyệt đối không nên tiêu tiền lớn trong 4 tuần sắp tới-1

Kim Ngưu - Mọi thay đổi đều cần kiên nhẫn chờ đợi

Kim Ngưu sẽ nhận thấy rõ những khó khăn, áp lực mà các hành tinh mang lại vào thời gian tới. Với sao Thiên Vương nghịch hành có thể khiến cho Kim Ngưu muốn tìm kiếm những điều mới lạ vượt khỏi vùng an toàn vốn có của bản thân. Nhưng đây không phải là thời gian để Kim Ngưu trải nghiệm cảm giác nổi loạn. Hãy duy trì tính kiên nhẫn, bình tĩnh vốn có của một Kim Ngưu nếu như không muốn vấn đề tài chính trở nên tồi tệ.

Thiên Bình - Quyết liệt lúc nào chứ chắc chắn không phải lúc này

Dưới tác động của sao Hỏa Bảo Bình, Thiên Bình cảm thấy có những lúc không còn là chính mình. Tuy nhiên, nguồn năng lượng mà hành tinh này mang lại sẽ cho Thiên Bình những ngày tháng tràn đầy nhiệt huyết, tự tin và đam mê công việc. Có điều, đây cũng không phải lúc để Thiên Bình đưa ra quyết định chi một số tiền lớn cho những dự định của mình, hãy cố gắng để việc chi tiêu của bạn luôn trong trạng thái cân bằng.

Sư Tử - Cần tỉnh táo để hạn chế hành động nông nổi

Các chòm sao tuyệt đối không nên tiêu tiền lớn trong 4 tuần sắp tới-2

Có vẻ như việc nằm ở vị trí đối đỉnh với sao Hỏa khiến cho Sư Tử càng trở nên nóng nảy, hành động mà thiếu đi suy nghĩ. Thêm vào đó, những vị trí của các hành tinh khác cũng không đem lại nhiều thuận lợi cho Sử Tử trong khoảng thời gian tới đây. Vốn là những người cuồng mua sắm, thích tiêu xài xả láng, vì vậy, những ngày này, Sư Tử lại càng dễ rơi vào tình trạng shopping để giải sầu. Hãy học cách giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để không phải rơi vào tình trạng cạn ví, Sư Tử nhé.

Bảo Bình - Vượt qua khó khăn bằng kiên trì, không phải bằng bộc phát

Không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của nguồn năng lượng xấu đến từ các hành tinh đang nghịch hành, sẽ không còn những ngày mà Bảo Bình thích làm gì là làm nấy. Nếu có quyết định gì to lớn với nguồn tài chính của mình thì Bảo Bình cũng nên suy sét thật kỹ, hãy lập ra một bảng kế hoạch và cố gắng để con số bỏ ra luôn nằm trong khả năng chi trả của bạn.

Theo Báo đất Việt


Bọ cạp Thiên Bình Bảo Bình Sư Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao