Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết mật ngọt hay đắng cay sẽ đến với bạn trong 7 ngày tới

Tuần mới này, cuộc sống của bạn có những thay đổi nào bất ngờ? Hãy rút một lá bài Tarot để khám phá.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Điều bất ngờ gì đang chờ đón tôi trong tuần mới này?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết mật ngọt hay đắng cay sẽ đến với bạn trong 7 ngày tới-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: The Empress

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết mật ngọt hay đắng cay sẽ đến với bạn trong 7 ngày tới-2

Công việc của bạn sẽ thăng hoa trong tuần này. Ý tưởng của bạn, đam mê của bạn, cách bạn làm việc sẽ truyển cảm hứng mạnh mẽ cho những người xung quanh. 

Khi mở lá bài này với câu hỏi về tình yêu, điều đó có nghĩa là nếu bạn đang một mình, đây là lúc tình yêu đích thực có thể xuất hiện. Nếu bạn có một mối quan hệ hiện tại thì nó sẽ trở nên ngọt ngào hơn, sâu sắc hơn.

Lá bài này biểu thị thời điểm lý tưởng để đầu tư tài chính. Hãy biết bỏ ra những gì mình đang có để thu về nhiều hơn. Hãy chia sẻ sự giàu có của bạn với những người xung quanh và bạn sẽ còn giàu có hơn nữa.

Lá bài số 2: The Hermit

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết mật ngọt hay đắng cay sẽ đến với bạn trong 7 ngày tới-3

Trong công việc, thành công đang trong tầm tay bạn. Hãy làm hết sức có thể rồi cấp trên của bạn sẽ nhìn thấy và công nhận năng lực của bạn.

Có thể chuyện tình cảm trong quá khứ sẽ nhen nhóm trở lại trong tuần này. Điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn hiện tại bởi bạn và người yêu của mình không có tiếng nói chung. Hãy lắng nghe sự mách bảo của con tim.

Đây là lúc để thận trọng với các giao dịch tài chính. Khi lá bài The Hermit xuất hiện thì có vẻ như tiền nong không phải ưu tiên số một với bạn lúc này. Nếu đang đầu tư, hãy đặt tiền vào các cổ phiếu/ trái phiếu có tính an toàn cao. Đây không phải lúc để làm liều.

Lá bài số 3: Wheel of Fortune

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết mật ngọt hay đắng cay sẽ đến với bạn trong 7 ngày tới-4

Khả năng cao là bạn sẽ bỏ việc nếu bạn đang đi làm, dù công việc đó tốt đi nữa vì trái tim bạn đã không còn dành cho nó. 

Mối quan hệ hiện tại không còn đáp ứng mong muốn của bạn nữa. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ sớm chấm dứt cuộc tình này. Nếu bạn đang tìm một mối quan hệ, trước tiên hãy cực kì rõ ràng về mẫu người mà bạn muốn, rồi ra ngoài và cho mình cơ hội, hay để bạn bè giới thiệu với ai đó phù hợp cũng được.

Lá bài này là điềm lành cho bất kì ai đang gặp khó khăn về tài chính dạo gần đây. Tuy nhiên, nếu bạn đang sống dư dả, hãy cân nhắc khả năng ngược lại, có thể số tiền bạn kiếm được sẽ giảm chút ít. Nếu vậy, hãy chuẩn bị cho những ngày khó khăn. 

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-1-la-bai-tarot-de-biet-dieu-gi-se-den-trong-tuan-moi-n-223705.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất