Chọn áo polo trẻ trung, khỏe khoắn với Poloman

Poloman chinh phục quý ông với các sản phẩm thời trang mang phong cách trẻ trung, khỏe khoắn.

Được thành lập vào những tháng đầu năm 2020, với các sản phẩm chủ đạo là áo polo, Poloman ghi điểm bằng chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phong phú và phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Chọn áo polo trẻ trung, khỏe khoắn với Poloman-1

 Poloman - điểm đến quen thuộc của các quý ông lịch lãm

Kết hợp giữa sự chỉn chu và thoải mái

Ngày nay, việc tìm chọn những mẫu quần áo dung hòa được cả sự sang trọng và sự tinh giản, không gò bó mà vẫn thoải mái khi sử dụng, đã trở thành xu hướng mua sắm của “cánh mày râu” hiện đại. Chính vì vậy, áo polo đang ngày càng được ưa chuộng.

Không chỉ đơn giản, dễ mặc, áo polo còn là sản phẩm được kết hợp giữa sự chỉn chu của áo sơmi và sự thoải mái của áo phông (áo thun). Không chỉ giúp phái mạnh tự tin,  hướng đến hình ảnh lịch lãm mà còn mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Đồng thời, kiểu dáng của áo polo giúp tôn lên khí chất của người đàn ông.

Một trong những đặc điểm đáng chú ý của sản phẩm này chính là sự giản dị, lịch sự. Những chi tiết đường nét mang tính kinh điển khiến các trang phục không dễ bị lỗi mốt.

Chọn áo polo trẻ trung, khỏe khoắn với Poloman-2

 Áo polo là sự kết hợp giữa sơ mi và áo thun

Cũng chính vì lý do này mà Poloman ra đời với mong muốn trở thành điểm đến quen thuộc và là một trong những cửa hàng thời trang chuyên biệt về dòng sản phẩm áo polo cho các quý ông.

Cầu kỳ để khác biệt

Poloman dần chinh phục khách hàng bằng những mẫu áo mang phong cách lịch lãm, khỏe khoắn đầy nam tính. Không chỉ tập trung vào mẫu mã, Poloman còn rất chú trọng đến chất liệu của sản phẩm.

Các chất liệu áo được Poloman lựa chọn tỉ mỉ để tạo nên cảm giác thoải mái mà không mất đi vẻ mạnh mẽ. Cotton, thun cao cấp là những chất liệu chủ đạo, giúp những thiết kế giữ nguyên form dáng, không bị chảy dão khi trải qua các khâu giặt là và vẫn thoải mái khi di chuyển.

Chọn áo polo trẻ trung, khỏe khoắn với Poloman-3

 Không chỉ mẫu mã, chất liệu cũng là một trong những điểm được chú trọng

Cũng bởi thiết kế đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ mà áo polo phù hợp với nhiều độ tuổi và dáng người, không hề lỗi mốt, dễ dàng phối cùng quần jeans, quần thể thao hay quần âu... đều giúp các chàng có ngay set đồ trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm để xuống phố.

Chọn áo polo trẻ trung, khỏe khoắn với Poloman-4

 Áo Poloman cũng là sản phẩm yêu thích của các chàng nhờ khả năng kết hợp tuyệt vời

Sự đầu tư chỉn chu chính là cách để Poloman ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Khác biệt, xu hướng nhưng không mất đi giá trị cốt lõi để tạo nên chất riêng mạnh mẽ.

Anh Trọng - ông chủ Poloman cho hay: “Như chính tên gọi, chúng tôi mong muốn người Việt cứ nhắc đến dòng áo Polo sẽ có thể nghĩ ngay đến Poloman. Vì vậy, chúng tôi chọn phát triển dựa trên tư duy tạo trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng, bằng việc tìm ra những cách thức tiếp cận hay ho, mới mẻ.

Điển hình như trong việc đóng gói, mỗi một sản phẩm đến tay khách hàng, thay vì lựa chọn một chiếc túi cho nhanh gọn, Poloman lại chọn cách có phần cầu kỳ, tốn kém hơn với hộp cứng, thư cảm ơn và bao gói sản phẩm chỉn chu. Tạo nên cảm giác như khách hàng được nhận một món quà hơn là một món hàng. Nếu ai hỏi Poloman sao phải cầu kỳ như vậy, chúng tôi sẽ trả lời: Cầu kỳ nhưng tạo kết quả khác biệt”.

Chọn áo polo trẻ trung, khỏe khoắn với Poloman-5

 Sự chỉnh chu ngay cả trong khâu đóng gói, khiến các kiện đồ trông giống như một món quà

Trong tương lai, Poloman vẫn sẽ tập trung kinh doanh dòng áo polo, chú trọng đa dạng về mẫu mã và chất liệu vải... Bên cạnh đó, Poloman vẫn sẽ mang đến các mẫu áo thun mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Để cập nhật thêm các bộ sưu tập mới của Poloman, theo dõi fanpage chính thức của Poloman tại:

Facebook: https://www.facebook.com/poloman.brand/.

Website: https://poloman.vn/.

Hotline: 877.747.777.

Lệ Thanh

TheoVietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-ao-polo-tre-trung-khoe-khoan-voi-poloman-n-254529.html

cửa hàng thời trang mặc đẹp Thời trang nam

Tin tức mới nhất