Chọn biểu tượng thời gian tiết lộ lý do tại sao bạn chưa thể hạnh phúc?

Chọn 1 trong 3 chiếc đồng hồ dưới đây để biết lý do tại sao hạnh phúc chưa "gõ cửa" cuộc sống của bạn.

Tất cả chúng ta đều mưu cầu được hạnh phúc. Chính vì thế, chúng ta luôn theo đuổi và tìm thấy đích đến của cuộc sống, mong đợi hai từ "hạnh phúc" sẽ đến với mình. Nhưng bạn biết đấy, không thể có cầu vồng nếu thiếu những cơn mưa.

Hãy làm bài trắc nghiệm, chọn 1 trong 3 chiếc đồng hồ dưới đây. Hình ảnh được chọn tiết lộ lý do tại sao hạnh phúc vẫn chưa "gõ cửa" cuộc sống của bạn.

Chọn biểu tượng thời gian tiết lộ lý do tại sao bạn chưa thể hạnh phúc?-1

Và dưới đây là đáp án của bạn!

1. Đồng hồ cát – Lời hứa

Chọn chiếc đồng hồ này chỉ ra ở tiền kiếp trước, bạn có xu hướng nói lời không giữ lời. Vì vậy ở hiện tại, bạn thường gặp khó khăn về mặt tiền bạc hoặc khả năng xây dựng các mối quan hệ bền vững. Để sửa chữa nghiệp chướng trong quá khứ, bạn nên nói được làm được, một khi đã hứa hẹn nhất định phải thực hiện.

2. Đồng hồ để bàn - Tình yêu

Đây là chiếc đồng hồ biểu tượng cho tình yêu. Bạn từng trải qua một tình yêu nồng nhiệt với một "mr.hoàn hảo" ở kiếp trước. Ở cuộc sống này, bạn tiếp tục sống với lý tưởng ấy. Bạn kén chọn, không dễ mở lòng với ai đó. Nếu cứ tìm kiếm một người hoàn hảo - nhưng không có thật như vậy, bạn sẽ mãi cô đơn.

3. Đồng hồ treo tường -  Lòng tốt

Ở kiếp trước, có thể bạn từng là một bác sĩ, thầy lang hay thầy cúng. Khi ấy, bạn đã giúp đỡ được rất nhiều người. Vì vậy ở đời này, bạn tiếp tục làm những điều ấy nhưng lòng tốt đó lại bị thử thách. Nếu muốn hạnh phúc, bạn nên bớt cả nể, học cách nói "không" khi cần thiết. Lòng tốt đặt sai chỗ chỉ khiến cái xấu xa lên ngôi mà thôi. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-bieu-tuong-thoi-gian-tiet-lo-ly-do-ban-chua-the-hanh-phuc-n-267942.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất