Chọn trang sức bạc theo tính cách và cá tính như Tóc Tiên

(2Sao) - Mỗi suy nghĩ và quan niệm khác nhau là nền tảng tạo nên những đặc điểm riêng biệt cho tính cách của mỗi người. Trong Lookbook mới nhất của PNJSilver, fashionista Tóc Tiên đã hóa thân thành 6 tính cách ứng với 6 bộ trang sức khác nhau.

Bộ trang sức SHE Thành Công & SHE Hoài Bão:

Nếu với SHE Thành Công, bạn là cô gái của đam mê chinh phục vốn mang trên mình nét duyên dáng toát ra từ chính vẻ hài lòng với những gì mình đạt được, cô luôn hạnh phúc vì ít nhất đã đạt được những gì mình theo đuổi và chiến thắng chính bản thân mình! Thì với bộ trang sức SHE Hoài Bão lại mang đến hình ảnh những cô gái với sức cuốn hút chính ở những đam mê, nhất mực theo đuổi mục tiêu cả mình cùng vẻ đẹp kiêu kỳ, hãnh tiến. Dường như sự quyến rũ khiến bao người khát khao chinh phục luôn hiện diện ở bạn.



Bạn luôn hiểu rõ, mình muốn gì, cần gì và làm gì, sức cuốn hút của bạn chính ở những đam mê mà bạn nhất mực theo đuổi cùng vẻ đẹp kiêu kỳ, hãnh tiến. Dường như sự quyến rũ khiến bao người khát khao chinh phục luôn hiện diện ở bạn.

Bộ trang sức SHE Cân Bằng:


Không quá yêu, không quá ghét, không quá nhớ, không dễ quên, không qúa hời hợt cũng chẳng quá săn đón, bạn là biểu tượng của những cô gái luôn biết cách cân bằng cuộc sống.

Với thiết kế đối xứng đặc trưng, bộ trang sức “SHE Balance” như cô gái đầy bản lĩnh, đồng thời cũng sở hữu tư duy vô cùng logic. Cô biết cách kết hợp tất cả những yếu mềm, hay sự mạnh mẽ đến không tưởng của con gái, để đặt quỹ đạo tưởng chừng như lộn xộn của mọi thứ xung quanh nằm gọn trong bàn tay nhỏ nhắn của cô.

Bộ trang sức SHE Lạc Quan:


Bạn là cô gái lạc quan, cô gái với nụ cười rạng ngời và ánh nhìn trong veo vào cuộc sống tươi đẹp. Với bạn, buồn có đó, khó khăn có đó, nhưng tất cả dường như chẳng là gì khi niềm tin vào cuộc sống của bạn luôn bừng sáng. Và bạn lôi cuốn cả thế gian với ánh lạc quan toát ra từ nụ cười xinh đẹp, từ trái tim luôn biết “tin” và từ tâm hồn luôn tràn đầy sức sống.

Bộ trang sức SHE Độc Lập:


Bạn là cô gái độc lập, luôn mang đến cho người xung quanh cảm giác thoải mái, không phải gắng gượng, bởi cô luôn biết tự yêu thương chính bản thân mình, và đấy cũng là cách bạn yêu thương mọi người xung quanh.

Bộ trang sức SHE Thẳng Thắn:


Bạn là đại diện cho những cô gái hiện đại không ngại thể hiện chính bản thân mình, không ngại bước ra khỏi mọi vỏ bọc quy tắc, không ngại để cho thế giới thấy rằng, cô là một “sự thật” đầy khác biệt. Mảnh và thẳng, thiết kế đơn giản đầy táo bạo của bộ SHE Thẳng thắn, được truyền cảm hứng từ chính những

Nếu bạn đã tìm ra tính cách đích thực của mình thì hãy cùng nhanh tay sở hữu BST Ngẫu Hứng SHE ngay hôm nay để là 1 trong 100 khách hàng đầu tiên nhận Ngẫu Hứng Box mới toanh của PNJSilver nhé! Truy cập website: https://goo.gl/aHFFJe để biết thêm chi tiết.


Thúy Ngà - 2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất